Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận với Cavani

Thứ Ba 05/02/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Falcao, Neymar, Rooney, hay Aguero, Edinson Cavani mới là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong mùa Hè tới đây.

Theo tờ Sport của TBN, thậm chí, Real đã đàm phán với Cavani cũng như Napoli từ cách đây vài tháng. Và cho tới thời điểm này, tờ Sport tiết lộ rằng Cavani đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải này sau hàng loạt cuộc gặp gỡ giữa đại diện của tiền đạo người Uruguay là Pierpaolo Triulzi với chủ tịch Florentino Perez. Vấn đề còn lại chỉ là phí chuyển nhượng mà Real sẽ phải trả cho Napoli mà thôi.

Real Madrid đạt được thỏa thuận với Cavani
Real Madrid đạt được thỏa thuận với Cavani

Napoli mới đây đã khẳng định rằng bất cứ đội bóng nào muốn có Cavani thì trước hết họ phải đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút này là 63 triệu euro. Nhưng chủ tịch Perez hy vọng rằng họ có thể tìm ra một sự thỏa hiệp với Napoli.

Với sự ủng hộ của Cavani, người đã mơ được khoác áo Real Madrid vào một ngày nào đó, chủ tịch Perez đã đặt lên bàn đàm phán 50 triệu euro để thuyết phục Napoli. Nếu chừng đó là chưa đủ, Real Madrid sẵn sàng gán cho Napoli một ngôi sao trong biên chế của họ vào lời đề nghị.

Đây rõ ràng là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn nên Napoli khó lòng có thể từ chối. Hơn nữa, Cavani đã công khai bày tỏ giấc mơ được khoác áo Real nên Napoli rất khó có thể ngăn cản. Chân sút người Uruguay đã cống hiến rất nhiều cho Napoli và bây giờ anh muốn được CLB đền đáp lại, bằng cách đồng ý chuyển nhượng “El Matador” cho Real.

Ngoài Real, PSG, Manchester City và Arsenal là những “ông lớn” khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Cavani. Nhưng rõ ràng xét về mọi mặt, Real mới là cái tên hấp dẫn chân sút người Uruguay hơn cả.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X