Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua tài năng trẻ của Sevilla

Thứ Tư 12/02/2014 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong bối cảnh Fabio Coentrao gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải này, ban lãnh đạo Los Blancos đã quyết định tìm kiếm mục tiêu thay thế ngay lập tức. Theo như những tiết lộ mới đây của tờ AS thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Alberto Moreno.

moreno
Real đã đạt được thỏa thuận mua Alberto Moreno của Sevilla

Mùa giải năm nay, Alberto Moreno đang thể hiện được phong độ cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh thành tích thi đấu nổi bật cùng những đóng góp quan trọng trong màu áo Sevilla, cầu thủ 21 tuổi này cũng thể hiện rõ sự tiến bộ của mình tại sân Sanchez Pizjuan. Đây cũng là lý do khiến ban lãnh đạo Real chú ý tới anh và ngay lập tức đặt vấn đề với đội bóng xứ Andalucia trong thương vụ này.

Theo như nguồn tin từ tờ AS cho biết thì phía Los Blancos đã đạt được thỏa thuận mua Alberto Moreno với mức giá 21 triệu euro. Như vậy, đồng nghĩa với việc tài năng trẻ này sẽ chính thức trở thành người của Real từ mùa hè tới. Đó cũng có thể là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Fabio Coentrao, cầu thủ đã liên tục bị báo giới đề cập đến tương lai trong suốt hơn nửa năm trở lại đây.

Alberto Moreno là mẫu hậu vệ cánh chơi thiên về tấn công. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân cùng tư duy chiến thuật đều tốt, Moreno dĩ nhiên là hoàn toàn phù hợp với lối đá của Real. Với tuổi đời còn trẻ, ngôi sao của Sevilla cũng còn nhiều cơ hội để cải thiện mình và tiến bộ hơn nữa. Nếu như HLV Ancelotti muốn xây dựng một đội ngũ có tính ổn định lâu dài thì những nhân tố như Moreno chắc chắn phải được ưu tiên hàng đầu.

Một lý do khác khiến Real nhanh chóng triển khai đàm phán về thương vụ này chính là việc thay thế Coentrao. Trải qua 3 mùa bóng ở sân Bernabeu, những đóng góp của cầu thủ người Bồ Đào Nha thực sự chưa tương xứng với số tiền mà ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đã bỏ ra để mua anh. Liên tiếp những chấn thương đã khiến cho cựu ngôi sao Benfica sa sút phong độ đồng thời mất vị trí vào tay Marcelo.

Cho tới “phiên chợ đông” vừa rồi, cũng không ít lần Coentrao từng được báo giới đưa tin rằng sẽ chuyển sang chơi cho Man Utd hoặc Chelsea. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh vẫn ở lại sân Bernabeu bởi phía Real chưa tìm được mục tiêu thay thế hợp lý. Giờ đây, khi đã có cơ hội lớn để sở hữu tài năng trẻ đầy triển vọng Alberto Moreno, chắc chắn ban lãnh đạo Los Blancos sẽ chẳng ngần ngại đẩy Coentrao… ra đường.

So với cầu thủ người Bồ, Moreno vừa trẻ hơn lại vừa gây được ấn tượng mạnh hơn trong nửa mùa giải vừa qua. Rõ ràng, việc lựa chọn tài năng 21 tuổi của Sevilla trong tương lai là một quyết định hoàn toàn hợp lý của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Bên cạnh Isco, Carvajal, Illarramendi… thì Alberto Moreno cũng sẽ là “mầm non” cho những kế hoạch lâu dài ở sân Bernabeu.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X