Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies

Thứ Tư 29/05/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ thành công Alphonso Davies từ Bayern Munich ở Hè 2024.

HLV Carlo Ancelotti đánhgiá cao khả năng của Davies, ông muốn Real Madrid chiêu mộ cầu thủ này. Ngôi sao người Canada sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich, bản thân anh đang muốn tìm kiếm thử thách mới nên đã từ chối gia hạn.

Cầu thủ người Canada được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Do vậy, chủ tịch Florentino Perez muốn sớm chốt hạ thương vụ. Nguồn tin từ Relevo cho hay, Real đã đạt thỏa thuận miệng về điều khoản cá nhân với Davies. Vấn đề giờ chỉ còn nằm ở cuộc thương thảo với Bayern Munich.

Real Madrid không muốn phải chi ra 60 triệu Bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Davies sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025, trừ khi anh đồng ý ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid không muốn trả có nhiều tiền cho Davies, khi mà họ còn phải chiêu mộ ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe, trong mùa Hè năm nay. 

Real Madrid dat duoc thoa thuan ca nhan voi Alphonso Davies
Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies

Thương vụ này sẽ chiếm một phần lớn ngân sách chuyển nhượng của Real Madrid vì mức lương, tiền lót tay và nhiều khoản thưởng khác mà ngôi sao này đòi hỏi. Real chỉ muốn đưa ra mức giá từ 30 đến 35 triệu bảng cho thỏa thuận này. 

Họ hiểu rằng Bayern đang rơi vào thế khó, bởi nếu đưa ra động thái cứng rắn, Davies hoàn toàn có thể rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ sau 1 mùa giải nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X