Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được hợp đồng sơ bộ với Ribery

Thứ Sáu 01/01/2010 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã tiến một bước dài trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Franck Ribery với những điều khoản trong bản hợp đồng sơ bộ với tuyển thủ Pháp.



Thông tin trên được tiết lộ từ trang web Munich Euripolitan.de. Theo đó, hai CLB Real Madrid và Bayern Munich đã đạt được những điều khoản hợp đồng sơ bộ. Nếu như kế hoạch tiến triển thuận lợi thì rất có thể bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào cuối mùa giải năm nay.

Chelsea có lẽ là đội bóng sẽ ngỡ ngàng nhất khi đón nhận thông tin này. Những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin về việc đội bóng thành London đã tiến gần hơn với trong việc chiêu mộ tiền vệ cánh người Pháp. Thậm chí giới truyền thông Anh còn khẳng định chắc như đinh đóng cột Chelsea sẽ sở hữu Ribery.

Về phần Bayern Munich, chủ tịch Uli Hoeness đã thừa nhận ban lãnh đạo của "Hùm xám" đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ribery. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Pháp sẽ tự do được đàm phán với CLB mới khi mà hợp đồng của anh chỉ kéo dài đến năm 2011.

Cũng theo trang web Munich Euripolitan.de tiết lộ thì để đạt được hợp đồng sơ bộ trong vụ chuyển nhượng Ribery, Real Madrid đã đề nghị mức phí 50 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich chịu ngồi vào bàn đàm phán.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X