Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang sống dựa vào Ronaldo và Higuain

Thứ Hai 10/09/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain đang là nguồn sống của Real Madrid, ít nhất là ở khía cạnh bàn thắng khi họ đã ghi tổng cộng 8 trên 9 bàn mà đội bóng áo Trắng có được mùa này.

Đặc biệt hơn, 8 bàn được chia đều cho mỗi người, và được thực hiện trong 5 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa, bao gồm 3 ở Liga và 2 ở Siêu cúp TBN. Bàn thắng duy nhất của Real Madrid mà không phải do Ronaldo hoặc Higuain ghi được tính tới thời điểm này thuộc về Angel Di Maria.

Higuain và Ronaldo đã ghi 8/9 bàn của Real
Higuain và Ronaldo đã ghi 8/9 bàn của Real

4 bàn của Ronaldo được chia đều cho hai mặt trận Liga và Siêu cúp TBN. Chính CR7 là người đã mở tỷ số cho Real Madrid trong trận lượt đi Siêu cúp TBN tại Camp Nou cho dù đội bóng áo Trắng đã thất bại với tỷ số 2-3. Ở trận lượt về tại Bernabeu, lại là Ronaldo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid, giúp đội bóng của Jose Mourinho giành chiến thắng 2-1, qua đó đoạt Siêu cúp TBN.

Còn tại Liga, sau khi im tiếng ở hai vòng đấu đầu tiên, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Granada, giúp Real Madrid giành được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ.

Trong khi đó, Higuain đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu của Real tại Liga mùa này vào lưới Valencia, Getafe và Granada. Bàn còn lại được “El Pipita” thực hiện trong trận lượt về Siêu cúp TBN. Nhờ 4 bàn thắng ghi được từ đầu mùa đến nay, Higuain đã lọt vào top 15 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Real với tổng cộng 107 bàn.

Đó là lý do tại sao tiền đạo người Argentina đang được ưu ái hơn so với Benzema cho một vị trí trên hàng công của Real Madrid. Chân sút người Pháp – tác giả của 30 bàn thắng cho Real mùa trước và chỉ kém Ronaldo (60 bàn) – hiện vẫn chưa có một pha lập công nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X