Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang có lợi thế trong việc chiêu mộ "hàng hot" Eden Hazard

Thứ Năm 10/11/2011 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eden Harzard - cầu thủ trẻ đang được coi là "hàng hot" của châu Âu mới đây đã lên tiếng mở lời về tương lai, khẳng định sẽ ra đi vào cuối mùa. Nhưng lần mở lời này cũng khiến không ít ông lớn phải lo âu khi Hazard cũng cho biết muốn gia nhập Real Madrid.

Mới 20 tuổi nhưng Eden Hazard đã có vinh dự được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước, khi cùng các đồng đội giúp Lille đăng quang ngôi vương của bóng đá Pháp. Lối đi bóng tự nhiên cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, người ta gọi Hazard là "Messi của Ligue 1" hay "Zidane mới",... để khẳng định tài năng của tiền vệ này. Cũng chính nhờ tài không đợi tuổi mà Hazard đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu, với những cái tên đều thuộc hàng đại gia như Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Inter Milan, Chelsea, Manchester City...

Hazard cho biết muốn gia nhập Real Madrid vào cuối mùa

Tương lai của tiền vệ này vẫn đang là chủ đề nóng hổi được các ông lớn hết sức quan tâm, bởi câu lạc bộ nào cũng muốn có được viên ngọc quí của Ligue 1. Mới đây, Hazard cũng khiến cho sự tò mò của những ông lớn được thỏa mãn khi quyết định sẽ tời Lille vào cuối mùa:" Lúc này, tôi chưa muốn suy nghĩ về tương lai. Thay vào đó, tôi muốn tập trung thi đấu cho Lille. Còn nếu muốn đàm phán, hãy đến gặp người đại diện của tôi.

Tôi đã sẵn sàng để tới một câu lạc bộ có đẳng cấp cao hơn so với Lille. Nhưng tôi khẳng định sẽ không ra đi vào tháng Một, bởi đi vào giữa mùa là điều không tốt đối với tôi. Tuy nhiên, tôi chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa. Tôi ở lại Lille mùa này bởi tôi cảm thấy vẫn còn nhiều việc phải làm tại đây, và tôi muốn tự kiểm chứng bản thân một lần nữa. Nhưng giờ thì tôi đã cảm thấy sẵn sàng ra đi tìm kiếm thử thách tại một môi trường bóng đá khác với Ligue 1".

Bản hợp đồng của Hazard vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2015, thế nên bất cứ câu lạc bộ nào muốn có tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa hè tới sẽ phải chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn. Lille hiện đang định giá 40 triệu bảng cho Hazard. Còn bản thân tiền vệ này cũng khẳng định bến đỗ mới trong tương lai có thể sẽ là Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ 20.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaso)

   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X