Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đại bất ổn: “Ông nói gà, bà nói vịt”

Chủ Nhật 16/09/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua đau đớn 1-0 trước Sevilla, trong ban lãnh đạo của Real Madrid đã xuất hiện tình trạng “ông nói gà, bà nói vịt”, thể hiện những bất ổn trong lòng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

“Đây là một chiến thắng xứng đáng của Sevilla và một thất bại còn xứng đáng hơn của chúng tôi. Với một trận đấu mà chúng tôi chơi tồi đến như thế này thì thất bại là một hệ quả tất yếu. Madrid đã thiếu tinh thần tập thể, thiếu những cái đầu chơi cống hiến và tập trung, để bóng đá là ưu tiên trong cuộc đời họ”, HLV Jose Mourinho đã mạnh mẽ chỉ trích các học trò ngày trong cuộc họp báo diễn ra sau đó.

ronaldo
 

Thậm chí, HLV tự phong mình là “Người duy nhất” còn cho biết nếu có thể ông sẽ thay đổi tới bảy người khi vào hiệp hai, chứ không chỉ có hai người và nhấn mạnh khi nói như vậy không có nghĩa là Di Maria hoặc Ozil đã chơi tồi hơn những người được ở lại thi đấu suốt 90 phút.

“Mỗi một pha bóng đều được các cầu thủ Sevilla chơi với tinh thần như đây là đường bóng cuối cùng của cuộc đời mình, với sự quyết liệt cao nhất còn chúng tôi thì không được như vậy. Tôi lo lắng bởi vì từ đầu mùa tới nay, chúng tôi chỉ chơi một trận ra hồn là lượt về Siêu Cúp, còn lại thì chẳng chơi gì trước Getafe và Sevilla, chơi ít trước Valencia và rất ít trước Granada. Điều làm tôi lo lắng là tôi không có một đội bóng nhiệt huyết trong lúc này, chứ không phải là điểm số cách biệt với Barca”, HLV Mourinho nhấn mạnh

Butragueno: Không phải lỗi của cầu thủ

Trong khi đó, nhận xét trên kênh Canal + về trận đấu, giám đốc đối ngoại của Real Madrid, Emilio Butragueno, người mới đây đã bị chỉ trích không làm tròn trách nhiệm bảo vệ các cầu thủ khi cần thiết, đã nói ngược với “Người duy nhất” khi khẳng định “cách biệt hiện nay là quá lớn về số điểm” và “vấn đề không nằm trong tinh thần thi đấu của đội bóng” và “lúc này than vãn cũng chẳng được gì”.

“Bất lợi là đáng lo ngại, nhưng cần phải tiếp tục. Thứ Ba tới chúng tôi có một trận đấu cực kỳ quan trọng. Những lời than vãn lúc này chẳng có giá trị gì cho bóng đá”, nhà lãnh đạo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố.

Ông Butragueno cũng cho rằng bàn thắng đầu tiên đã làm cho Sevilla tự tin và chơi thoải mái trong khi Madrid đã thiếu may mắn vì cả Higuain, Modríc và Ramos đều có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ, và trận thua của Real Madrid không nằm ở sự thiếu tích cực từ phía các cầu thủ.

“Đây không phải vấn đề thuộc thái độ thi đấu. Madrid đã luôn cố gắng giành chiến thắng nhưng đối phương đã phòng ngự quá tốt. Bây giờ đội bóng cần đoàn kết, dù thắng hoặc thua. Real Madrid có một đội bóng tuyệt vời và nhiều tiềm năng để trở lại. Khán giả sẽ đóng một vai trò cơ bản”, thành viên cao cấp trong ban lãnh đạo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha kết thúc.

Không biết HLV Mourinho đang nghĩ gì khi một thành viên cao cấp trong ban lãnh đạo của Real Madrid nói ngược hoàn toàn những nhận xét của ông về nguyên nhân thảm bại trước Sevilla.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X