Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã trói được "tam tấu" Bale, Cavani và Isco?

Thứ Năm 20/06/2013 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Juan Gato tiết lộ trên chương trình truyền hình Punto Pelota rằng Real Madrid đã trói được bộ ba Bale, Cavani và Isco. 

Cavani sẽ là số 9

Lúc đầu, dư luận đều cho rằng cầu thủ đồng hương Luis Suarez (Liverpool) mới là lựa chọn hàng đầu để thay thế Gonzalo Higuain, nhưng cuối cùng tiền đạo cắm của Napoli lại là người được chọn. Nhà báo Juan Gato còn cho biết nếu Cavani đến Madrid trước 30/6, giá của anh sẽ vào khoảng 35 triệu euro cộng các thêm một cầu thủ áo trắng khác.

 

Hàng nội địa: Isco

Cái tên thứ hai được thông báo là Isco, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo Malaga. Trong thương vụ này, giá của Isco có phần rẻ hơn Cavani, nhưng cũng có “hàng đi kèm”, như Denis Cheryshev. Trước đó, nhà báo Alfredo Duro cũng tiết lộ bố của Isco đã yêu cầu Real Madrid ký sớm và dành cho con ông bốn tháng để thích nghi với những điều kiện mới ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Gareth Bale, "galatico" được chờ đợi nhiều nhất

Bale sẽ là “galatico” của Madrid ở mùa bóng mới. Nhà báo Juan Gato cho biết cách nay vài năm Barcelona mới là CLB đầu tiên tiếp xúc với tiền đạo xứ Wales, nhưng lúc đó đội bóng áo đỏ-xanh không có đủ 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này. Barca đã yêu cầu Bale đòi ra đi và cầu thủ này đã từ chối làm việc đó, đồng thời bỏ hẳn ý định sang đội bóng xứ Catalunya.

Nhà báo Gato còn khẳng định ngay sau khi Real Madrid bị Borussia Dortmund loại tại bán kết Champions, thành viên ban lãnh đạo đội bóng áo trắng là Jose Angel Sanchez đã bắt đầu thương lượng việc mua Bale. Ban đầu, giá được đưa ra là 90 triệu euro, nhưng có thể được thỏa thuận ở mức 70 triệu euro.

Vẫn theo Punto Pelota, cả ba cầu thủ nói trên đều “rất yên tâm” về tương lai của mình ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và các hợp đồng của họ đều có thời hạn là 5 năm.

Florentino cũng chú ý các cầu thủ trẻ thuộc “vườn nhà”

Một trong những trụ cột của dự án thể thao mới của Real Madrid là dựa vào lò đào tạo trẻ của mình. Chủ tịch Florentino mới đây tuyên bố Morata sẽ chính thức chơi cho đội hình một trong khi một số cầu thủ khác như Carvajal, Jese, Casemino và Nacho sẽ được có thêm nhiều phút thi đấu cùng các galaticos.

Hiện tại, Real Madrid cũng đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo nhưng chưa thành công. Nếu mua được Bale, Cavani và Isco cùng một lúc thì đội bóng hoàng gia sẽ không cảm thấy quá hụt hẫng trong trường hợp siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi khi hết hạn hợp đồng hiện tại (2015).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X