Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Đã tới lúc tin tưởng các canterano chưa, Mourinho?

Thứ Sáu 03/08/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jese Rodriguez và Motara, những cầu thủ đội trẻ Real Madrid, đã có màn phô diễn tài năng trước Jose Mourinho trong trận thắng L.A Galaxy 5-1.

Là một cầu thủ trẻ được trui rèn ở lò đào tạo Real Madrid, như cách nói tại Tây Ban Nha là một “canterano”, chắc chắn sẽ có một số bất lợi rõ rệt. Florentino Perez đã ném vào thị trường chuyển nhượng hàng trăm triệu euro trong giai đoạn 2 nắm quyền tại sân Bernabeu để vượt qua cái bóng của Barcelona. Chính sách mua sắm như vậy đã đẩy các cầu thủ trẻ, như Alvaro Morata và Jese Rodriguez, vào tình trạng mất tích.

Rodriguez và Motara đều đã ghi bàn cho Real trước L.A Galaxy
Rodriguez và Motara đều đã ghi bàn cho Real trước L.A Galaxy

Và vì thế cả hai khó có thể bỏ qua đêm thứ Năm tại Carson, California trong trận giao hữu gặp L.A Galaxy, khi những cầu thủ tuổi teen này được xuất hiện trong đội hình của Jose Mourinho, ghi các bàn thắng ở hiệp 2 và giúp Real Madrid kiểm soát trận đấu cho đến khi kết thúc.

Morata và Jese Rodriguez, đều 19 tuổi, đã đứng chung sân khấu với Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Mesut Oezil, bên cạnh những ngôi sao khác tại Home Depot Center – một cơ hội bằng vàng để họ gây ấn tượng với ông thầy “đặc biệt”, và mỗi bàn thắng của mỗi người là sự chứng minh không thể tuyệt vời hơn.

“Vâng, vô cùng quan trọng với tôi, nhưng điều quan trọng nhất là kết quả”, Rodriguez phấn khích sau trận đấu.

Real Madrid vẫn còn 4 trận của chuyến du đấu mùa Hè trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi Vương tại La Liga, cũng như một số giải đấu cúp sẽ đòi hỏi một bản danh sách dài cho mục đích để các ngôi sao đội hình chính có thời gian nghỉ ngơi.

Morata, Rodriguez và một số cầu thủ trẻ khác hy vọng rằng những ngày Hè sẽ là cơ hội để họ tạo dấu ấn, và lọt vào danh sách đó của Jose Mourinho.

“Huấn luyện viên biết ông có thể trông đợi từ tôi bất cứ điều gì ông ấy cần”, Morata chia sẻ trước khi lên máy bay cho chuyến du đấu nước Mỹ cùng Real Madrid: "Tôi đã được tập luyện cùng đội hình một và điều đó đã giúp chúng tôi tiến bộ rất nhanh. Nó cho tôi cơ hội để học hỏi rất nhiều điều vì có những cầu thủ tuyệt vời ở đây. Tất cả những gì tôi muốn là tiếp tục cải thiện khả năng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X