Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã tìm ra người thay thế Xabi Alonso

Thứ Ba 19/03/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Và đó chính là Marco Verratti – một tài năng trẻ của nước Ý và đang thi đấu trong màu áo Paris Saint Germain ở thời điểm hiện tại.

Vào hồi đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm trước, Xabi Alonso đã từng công khai tuyên bố rằng anh rất nhớ bầu không khí ở các sân cỏ nước Anh. Và ngay sau khi đưa ra những phát biểu như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng đã thẳng thừng từ chối việc ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia Madrid.

Đứng trước những động thái như vậy, BLĐ Los Blancos đã ngay lập tức triển khai phương án tìm người thay thế cho Alonso. Tại thời điểm đó, người ta cứ tưởng rằng Luka Modric là kẻ được chọn. Nhưng đó chỉ là những phán đoán sai lầm mà thôi bởi theo những tin tức mới nhất từ phía Punto Pelota – kênh thể thao nổi tiếng nhất xứ sở bò tót thì những tuyển trạch viên hàng đầu của Real đang dõi theo rất sát những biến động của Marco Veratti – tiền vệ trẻ tài năng đang thi đấu trong màu áo PSG.
Marco Veratti - tài năng trẻ được Real Madrid lựa chọn để thay thế Alonso
Marco Veratti - tài năng trẻ được Real Madrid lựa chọn để thay thế Alonso

Từ khi còn thi đấu cho Pescara, cầu thủ sinh năm 1992 này đã được mệnh danh là một “tiểu Pirlo” của nước Ý. Bằng lối chơi giàu tốc độ, thể lực và cả chất kỹ thuật, sáng tạo đặc trưng của một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, Verratti đã khiến cho hàng loạt các ông lớn như Juventus, AC Milan và cả PSG phải cạnh tranh lẫn nhau để hòng có được chữ ký của anh.

Giờ đây, sau gần 1 năm thi đấu trong màu áo PSG, tiền vệ 21 tuổi này đã chơi ngày càng chững chạc hơn. Và đương nhiên, anh cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trụ ở đội bóng này.

Vì vậy, BLĐ Real Madrid đã quyết chiêu mộ bằng được Veratti để có thể sớm yên tâm về việc Xabi Alonso sắp khăn gói ra đi. Đối với một cầu thủ trẻ thì việc được thi đấu và đóng vai trò trụ cột cho một đội bóng lớn như Real sẽ có sức hấp dẫn vô cùng lớn lao. Bên cạnh đó, Kền kền trắng cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu về mặt lương bổng cho Veratti. Chính vì thế, theo đài Punto Pelota đánh giá thì mức độ thành công trong thương này của Real sẽ lên đến mức 90%.
  • Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X