Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Thứ Tư 01/10/2014 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai mùa Hè gần nhất, Real đều đón về những siêu sao với mức giá khủng: Gareth Bale và James Rodriguez. Đó xem ra là cách Florentino Perez chuẩn bị cho cuộc sống không Cristiano Ronaldo có thể diễn ra, nhất là khi hiện tại, đang xuất hiện những thông tin cho rằng CR7 sẽ tái hợp Man United.

VỚI PEREZ, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

Ronaldo vừa khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Bernabeu ở mùa tới. Lãnh đạo Real Madrid cũng cam kết không bán “con gà đẻ trứng vàng” của mình cho Man United ở Hè 2015. Hẳn không ít người yêu mến Real cảm thấy rất vui mừng trước những lời tuyên bố hùng hồn như thế.

 

Nhưng có lẽ CĐV của Real cũng không nên vui mừng quá sớm. Bởi dưới triều đại chủ tịch Florentino Perez, không điều gì là không thể xảy ra. Với ông, “cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”. Và Man United hoàn toàn có thể áp dụng ngược lại triết lý đó để đàm phán với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia có thể không đồng ý với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng mà M.U đưa ra. Nhưng nếu con số được đẩy lên cao hơn, có thể Perez sẽ suy nghĩ.

Perez từng điên rồ tới mức bán cả sân tập của Real cho chính quyền thành phố Madrid để có tiền trả nợ. Ông cũng đang lên kế oạch bán tên sân Bernabeu để có thể giúp đội nhà có thêm tiền để chi tiêu và tái thiết SVĐ này. Vậy thì không lý do gì Perez lại không thể bán Ronaldo, đặc biệt khi siêu sao người Bồ Đào Nha này sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 2 năm sau.

ĐÃ CÓ PHƯƠNG ÁN THAY CR7

Thực tế Perez đã có sự chuẩn bị cho thời hậu Ronaldo. Là một người cực kỳ nhạy bén, ông hiểu rất rõ rằng, thương hiệu “gà đẻ trứng vàng” mà ông dày công tạo nên cho Ronaldo cũng sắp “hết đát”. Thế nên, Perez đang rất cố gắng để tìm người thay thế Ronaldo, không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn trong vấn đề hình ảnh. Tóm lại, chủ tịch của Real đang nỗ lực tạo dựng một biểu tượng mới ở Bernabeu.

Perez đã quyết định đưa Gareth Bale từ Tottenham mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là hơn 91 triệu euro. Ngay từ lúc đó, ông đã có ý biến tuyển thủ Xứ Wales thành biểu tượng mới ở Bernabeu để dần thay thế Ronaldo. Tuy nhiên, có vẻ như ông chủ Bernabeu chưa thực sự yên tâm về Bale. Bởi cá tính của anh không đủ mạnh để có thể thu hút công chúng như Ronaldo. Thậm chí, ngay cả so với những đồng đội khác như Iker Casillas hay Sergio Ramos… Bale cũng không quá nổi bật.

Đó là lý do ở mùa Hè vừa qua, Perez quyết mua bằng được người hùng tại World Cup 2014 của ĐT Colombia là James Rodriguez. Ông nhìn thấy ở tân binh này những tố chất để có thể trở thành một “gà đẻ trứng vàng” giống như Ronaldo. Bên cạnh lối đá bùng nổ và sự thông minh, sắc sảo về tư duy chiến thuật, ở James Rodriguez người ta còn thấy những điểm nổi bật mang tính thương mại như vẻ ngoài lịch lãm, điển trai.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Perez đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế Ronaldo. Ông chỉ còn đang chờ sự chín muồi của Bale hoặc Rodriguez. Thế nên, nếu có ngay lập tức bán Ronaldo trong mùa Hè sắp tới cũng không phải là chuyện gì quá ghê gớm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X