Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid đã mua Gareth Bale với giá rẻ"

Thứ Ba 24/09/2013 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Florentino Perez đã nói rằng giá trị bản hợp đồng với Gareth Bale như vậy là “rẻ”, và ông cũng tiết lộ Man United từng là đối trọng của Real trong thương vụ này.

Bale chỉ ưng ý căn nhà của Oezil ở Madrid
 

Sau khi kí hợp đồng với tiền vệ Gareth Bale với giá trị kỉ lục thế giới hơn 86 triệu bảng, Perez đã bình luận: “Tôi nghĩ Bale thật là rẻ. Bản hợp đồng với Bale là hình mẫu của Real Madrid, đó là kí hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tất cả những cầu thủ tuyệt vời Real có được đều rẻ, tôi không nói về số tiền chuyển nhượng, chúng ta không nên chú ý quá vào cái giá mua về. Một vài con số đã được báo chí đưa tin, tôi cảm thấy rất khó hiểu, nếu tôi là nhà báo thì tôi sẽ không phản ánh những điều như vậy.”

Florentino Perez nói tiếp: “Tottenham không muốn bán Bale và chúng tôi tôn trọng điều này, rồi chúng tôi phát hiện ra Man United đột nhiên ra giá với Bale, do đó chúng tôi cũng phải làm điều tương tự. Kể từ thời thơ ấu Bale đã mơ được chơi cho Real Madrid và anh ta đã mong cuộc chuyển nhượng này sẽ được hoàn tất.”

Khi được hỏi về vấn đề thủ môn hiện nay, Perez cũng trả lời rất khôn khéo: “Tôi chưa nói chuyện với huấn luyện viên về điều này. Chúng tôi có hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới, Casillas luôn là người rất xuất sắc trong khi Lopez thì có tính chuyên nghiệp rất cao.”

Trong khi đó, với tình hình chấn thương hiện nay, nhiều khả năng Bale sẽ kịp trở lại trong trận derby Madrid. Ancelotti phát biểu: “Hôm nay Bale đã tập cùng toàn đội và tôi nghĩ cuối tuần này anh ta sẽ không gặp vấn đề gì khi vào sân. Bale sẽ không thể sẵn sàng ngày mai nhưng chúng tôi có thời gian để giúp anh ta tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần. Bale hơi buồn sau trận gặp Getafe nhưng anh ta đã thay đổi rất nhanh khi chuyển hết tâm trí về những trận đấu sắp tới.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X