Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã mắc sai lầm khi mua Gareth Bale

Chủ Nhật 13/10/2013 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail dẫn nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid đã mắc sai lầm khi ký hợp đồng với Gareth Bale. Hiện tại, cầu thủ này vẫn phải điều trị chấn thương và chưa chắc chắn khi nào có thể trở lại thi đấu.

Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?
Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?

Khi vừa cập bến Bernabeu thì cầu thủ xứ Wales đã dính chấn thương. Anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn có 2 trận cho đội bóng mới, bao gồm 106 phút ở La Liga và 26 phút ở Champions League.

“Kền kền trắng” đã phủ nhận việc đưa Bale lên bàn mổ để phẫu thuật, nhưng đội bóng này thừa nhận tân binh của họ có triệu chứng của thoát vị đĩa đệm, một căn bệnh mà các cầu thủ bóng đá rất hay mắc phải. Ban lãnh đạo Real cũng cho rằng việc Bale ngồi ngoài sẽ không ảnh hưởng đến các mục tiêu phía trước của đội bóng.

Nhận định về tình hình của Bale, vị bác sĩ nổi tiếng ở TBN, Avelino Parajon đã nói với tờ Marca: “Nếu Real Madrid ký hợp đồng với Gareth Bale khi biết đĩa đệm của anh ta bị nhô ra, họ đã phạm một sai lầm".

“Khi một người có vấn đề ở độ tuổi đó, nó sẽ cho thấy anh ta có nguy cơ lớn bị thoát vị đĩa đệm và triệu chứng từ từ phát sinh theo thời gian. Đó là dấu hiệu xấu cho bất kỳ một vân động viên nào.” Bác sĩ Avelino Parajon nói thêm.

HLV Carlo Ancelotti tin rằng Bale có thể sẵn sàng thi đấu với Malaga vào cuối tuần này và quan trọng hơn là chơi trận El Clasico với Barca vào ngày 26/10 tới. Các bác sĩ của Real sẽ phải lưu tâm đến Bale hơn khi không biết điều gì có thể xảy ra khi anh chơi 2 trận trong 1 tuần. Trong trường hợp xấu nhất, nếu phải phẫu thuật thì dự báo rằng Bale sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Đó sẽ là một tổn thất đáng kể cho Real và đội bóng này sẽ phải đối mặt với sự thật là họ đã “mua hớ” Bale.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X