Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã giành được Roberto Carlos "đệ nhị"

Thứ Sáu 10/11/2006 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã thành công trong vụ thương lượng đưa về sân Bernabeu hậu vệ cánh trái 18 tuổi người Brazil - Marcelo từ Fluminese.

Các thông tin cho biết, "Los Meregues" đã đánh bại Sevilla khi đồng ý trả 7 triệu Euro cho Fluminese để ký hợp đồng 5 năm với Marcelo. Real sẽ trả trước 3 triệu và số còn lại sẽ trả dần trong các năm tiếp theo.

"Cậu ấy chỉ muốn đến Madrid. Chúng tôi không nghĩ rằng có bất kỳ ai có thể làm thay đổi quyết định của cậu ấy. Có thể có những đề xuất lớn hơn với Marcelo, nhưng cậu ấy chỉ muốn trở thành một cầu thủ theo phong cách của Madrid." - một nguồn tin từ Real khẳng định.

Marcelo trong màu áo ĐT Brazil

Tuy nhiên, do Marcelo chưa có hộ chiếu EU trong khi đội bóng Hoàng gia đã có đủ số cầu thủ ngoài EU, nên Real Madrid và người đại diện của Marcelo đang cân nhắc khả năng để anh ấy ở lại Brazil cho đến tháng 6 hoặc sẽ cho một CLB ngoài Tây Ban Nha mượn. 

Đây rõ ràng là một vụ đầu tư cho tương lai bởi trước đó, Roberto Carlos đã ký hợp đồng gia hạn với CLB hồi đầu mùa. Marcelo được xem như một phiên bản của Roberto Carlos, với tốc độ bên cánh trái và sở hữu một cái chân trái mạnh mẽ.

Cầu thủ 18 tuổi này hiện đang là thành viên của Selecao sau khi Roberto Carlos giải nghệ. Hồi tháng 8, anh đã ghi một bàn thắng trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Wales. Và có vẻ anh sẽ thực hiện nhiệm vụ tương tự tại Bernabeu.

Sau khi ký hợp đồng với một số cầu thủ nhiều kinh nghiệm đã ngoài 30 tuổi hồi mùa hè, rõ ràng Capello đặt mục tiêu thành công trong thời gian ngắn. Giờ đây, Real đã bắt đầu tính chuyện tìm kiếm những nhân tố kế cận cho tương lai.

Nhiều khả năng Marcelo sẽ bay tới Madrid vào thứ Hai để ra mắt trên sân Estadio Santiago Bernabeu.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X