Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Đã đến thời của Morata và Jese?

Thứ Hai 07/10/2013 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có một điều gì đó mà các madridista có thể hài lòng sau trận đấu với Levante thì đó không phải là chiến thắng ngược dòng đầy kịch tính của Real, mà là việc Morata và Jese đã được trao cơ hội và tỏa sáng.
 
Trên sân Ciutad de Valencia, mọi thứ đã trở nên rất tồi tệ với Real khi họ bị Levante dẫn trước với tỷ số 2-1 bởi bàn thắng được ghi ở phút 86 của El Zhar. Nhưng đúng vào thời điểm khó khăn nhất, đứa con cưng của lò Castilla là Morata đã lên tiếng đúng lúc bằng một pha lập công quý như vàng ở phút 90, tạo tiền đề để Real hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhờ bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 4 của Ronaldo.

Morata và Jese là tương lai của Real
Morata và Jese là tương lai của Real

Nhưng các madridista sẽ không có khoảnh khắc kỳ diệu đó nếu như HLV Ancelotti không dũng cảm rút Isco và Benzema ra khỏi sân để trao cơ hội cho Morata và Jese. Và chính bộ đôi tài năng trẻ này đã cứu ông khỏi một thất bại bẽ bàng. Jese cũng tham gia vào bàn thắng này khi anh chuyền bóng để Varane chọc khe cho Morata ghi bàn.

Nếu như Jese vẫn cần thêm thời gian để được thừa nhận thì Morata đã hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm một vị trí trên hàng công của Real, nhất là trong bối cảnh Benzema càng chơi càng tệ. Ngay sau thất bại 0-1 trước Atletico, các CĐV Real đã kêu gào HLV Ancelotti để Morata đá chính thay vì Benzema. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy vẫn bỏ ngoài tai khi ông vẫn đặt niềm tin vào chân sút người Pháp. Nhưng sau những gì đã xảy ra trước Levante, có lẽ ông đã biết mình phải làm gì.

Benzema mới ghi có 2 bàn ở La Liga và đã thôi không nổ súng ở đấu trường này kể từ ngày 26/8, tức là đã 41 ngày kể từ khi Benzema sút tung lưới Granada. Sau trận đấu ấy, tiền đạo người Pháp đã đá chính 8 trận cho Real và ngoài cú đúp vào lưới Galatasaray, anh tịt ngòi 7 trận còn lại. Benzema hiện đã chơi 653 phút ở La Liga, tức mất 326 phút để ghi một bàn. Còn Morata chỉ mất 236 phút cho một bàn thắng (3 bàn trong 709 phút). Như thế đã đủ để Ancelotti trao cơ hội cho Morata hay chưa?

Theo kết quả một cuộc khảo sát mới đây do tờ Marca thực hiện, có tới 92% trong số 28.224 người được hỏi cho rằng Morata xứng đáng được đá chính cho Real Madrid. Qua đó, có thể thấy rằng các madridista đang thất vọng thế nào với màn trình diễn của Benzema.

theo ttvh
 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X