Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã đạt đến đẳng cấp tiệm cận sự hoàn hảo

Thứ Hai 10/03/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ Marcelo của Real Madrid mới đây đã thể hiện sự hưng phấn của mình sau chiến thắng 3-0 trước Levante bằng cách tuyên bố đội bóng của anh đã ở tiệm cận sự hoàn hảo, và anh có thể làm mọi thứ để phục vụ đội bóng, kể cả phải đảo sang cánh phải.

Real Madrid were nearly perfect, says Marcelo

Marcelo cho rằng Real Madrid đã chơi một trận gần như hoàn hảo trước Levante hôm Chủ nhật vừa qua. Thật vậy, dù đã có khi bị thần May mắn quay lưng, nhưng Los Blancos vẫn kịp vùi dập đối thủ với tỉ số 3-0 ngay tại Santiago Bernabeu để củng cố ngôi đầu tại La Liga. Cristiano Ronaldo phá vỡ thế bế tắc cho đội chủ nhà chỉ sau 11 phút bóng lăn, để rồi sau đó pha lập công của chính Marcelo và bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Nikos Karabelas bên phía Levante khép lại một trận đấu diễn ra theo thế "nửa sân" của Los Blancos. Với chiến thắng này, Real đã hơn Atletico Madrid 3 điểm và Barcelona 4 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch, cùng một phong độ ổn định hơn rất rất nhiều.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được sự hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã đạt tới gần đẳng cấp đó. Trong thời gian đầu của hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút so với trước giờ nghỉ; nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã không để thủng lưới bất kì bàn thua nào." - Marcelo tự hào chia sẻ với AS trong buổi phỏng vấn sau trận đấu - "Chúng tôi vẫn không tạo nên quá nhiều sự khác biệt về mặt khoảng cách với những đội còn lại sau trận đấu với Levante, bởi Atletico Madrid cũng có thắng lợi khải hoàn. Tuy nhiên chúng tôi không quan tâm tới những đội khác đang thi đấu thế nào, chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể."

"Thật tốt cho chúng tôi nếu như họ để làm rơi điểm, nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, cải thiện chính mình là cách tốt nhất để đánh bại các đối thủ khác."

Trận đấu vừa qua chưa hẳn là đã viên mãn cho Real Madrid, khi Dani Carvajal đã gặp phải một chấn thương đầu gối rất không đáng có khi thời gian của trận đấu chỉ còn được tính bằng phút. Về điểm này, Marcelo khẳng định rằng anh có thể làm mọi thứ vì đội bóng, thậm chí là chuyển sang cánh phải khỏa lấp vị trí của Carvajal dể lại. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, trong bối cảnh cả Arbeloa cũng đã xác định phải nghỉ 3 tuần trước đó, và cũng bởi một chấn thương đầu gối.

"Tôi hi vọng rằng chấn thương của Carvajal không quá nghiêm trọng." - Trả lời phỏng vấn với giọng điệu đôi chút lo lắng, hậu vệ người Brazil tiếp tục nói - "Tuy nhiên tôi sẽ chuyển sang cánh phải để đá, hoặc làm bất kì điều gì cho đội bóng, chỉ cần có sự chỉ đạo của HLV trưởng Carlo Ancelotti."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X