Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã công khai bán áo đấu của Bale: Chuyện gì đây!

Thứ Sáu 23/08/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng hè năm nay và dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới vẫn chưa hề được hoàn tất, thậm chí mới xuất hiện thông tin cho rằng Spurs sẽ chấm dứt đàm phán bởi bị Chelsea "chen ngang" vào vụ Willian, cầu thủ được cho sẽ trám vào vị trí của Bale, vậy mà Real lại đăng bán áo đấu số 11 mang tên Bale trên website chính thức của mình. Dù ngay sau đó, họ đã hạ xuống song động thái mới này càng khiến dư luận thêm hoang mang và mù mờ.

Bằng chứng về việc Real đã bán áo đấu của Bale trên website
Bằng chứng về việc Real đã bán áo đấu của Bale trên website

Từ đầu hè đến giờ, thương vụ Gareth Bale không chỉ hấp dẫn nhất (bởi ngoài tên tuổi của cầu thủ người xứ Wales thì Bale còn được cho sẽ xác lập một cột mốc mới trên TTCN) mà còn rắc rối nhất khi liên tục xuất hiện những luồng thông tin "vừa gây nhiễu, vừa trái chiều".  Cho đến giờ, mới chỉ có thể đưa ra được một kết luận duy nhất về vụ việc này: Nếu Bale nói lời chia tay Spurs thì Real sẽ là đích đến duy nhất và mức phí chuyển nhượng chắc chắn phải ngang bằng hoặc cao hơn kỷ lục chuyển nhượng hiện do Cristiano Ronaldo nắm giữ (hơn 80 triệu bảng).

Hôm qua, tin tức từ Tây Ban Nha cho hay trong vòng 24h giờ nữa, Bale sẽ chính thức có mặt ở thành Madrid. Phía Tottenham vẫn hoàn toàn im lặng và không hề đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin mới này. Như để nhằm khẳng định thêm tính xác thực, Real bất ngờ đưa áo đấu số 11 có in tên Bale lên phần shopping dành cho CĐV trên website chính thức, đồng nghĩa, bất cứ người hâm mộ nào cũng có thể đặt mua chiếc áo này.

Dù rằng không lâu sau đó, website của Real mau chóng rơi vào trạng thái "bảo trì đột xuất" và sau khi mở cửa truy cập trở lại, thì áo đấu đó cũng đã biến mất khỏi shop song như người ta vẫn nói "không có lửa làm sao có khói". Một CLB lớn như Real chẳng thể có chuyện nhầm lẫn đến độ đưa lên bán chiếc áo của một cầu thủ không thuộc biên chế. Hãy nhớ rằng, trong danh sách số áo công bố cho mùa giải mới, số 11 vẫn đang trong cảnh "vô chủ" và từ đó, ai cũng bảo nó được dành riêng cho Bale.

Cách đây không lâu, chính Man Utd từng sử dụng chiêu trò "ỡm ờ" dư luận giống như Real khi đưa lên trang chủ tấm banner đề nghị fan hâm mộ hãy gửi lời chúc tốt đẹp đến tân HLV trưởng David Moyes dù khi đó, Moyes vẫn chưa chính thức được bổ nhiệm. Còn vào năm 2008, Chelsea đã hé mở thông tin chiêu mộ Robinho từ Real Madrid một cách khéo léo cũng bằng hình thức "bán áo in tên Robinho trên website", chỉ có điều rốt cục, Robinho lại chuyển sang Man City. Về sau, đích thân tiền đạo người Brazil tiết lộ rằng chính vì hành động "ăn cơm trước kẻng" đó của The Blues mà đã làm Real nổi giận vì cảm thấy bị "xúc phạm danh dự" nên quyết định "lật kèo" và bán Robinho cho Man xanh.

Liệu lần này, chiêu trò của Real sẽ thành công như Man Utd hay thất bại đau đớn như Chelsea. Thực ra, vấn đề tiền bạc mới chính là nút thắt then chốt của thương vụ này. Nếu Los Blancos dám bỏ ra số tiền khủng thì Spurs khó lòng cưỡng lại.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X