Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã có Isco

Thứ Năm 27/06/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa tuyên bố đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ Isco.

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh quốc gia Tây Ban Nha, RNE, Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez khẳng định đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Isco. Theo đó, nhạc trưởng của Malaga sẽ ra mắt Real Madrid trong tuần tới sau khi vượt qua kiểm tra y tế.

Chủ tịch Florentio Perez vui mừng thông báo: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Malaga và Isco sẽ ra mắt Real Madrid vào tuần tới. Tất cả những gì cậu ấy cần làm vào thời điểm này là vượt qua thủ tục kiểm tra y tế.”

Như vậy, Isco sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Số tiền mà Kền Kền Trắng phải chả cho Malaga trong thương vụ này là khoảng 27 triệu Euro.

Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm và có kèm điều khoản được ưu tiên gia hạn hợp đồng. Isco sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Daniel Carvajal và Casemiro.


Isco đã là người của Real

Đây là một vố đau với Man City khi đội bóng nhà giàu nước Anh đã theo sát Isco từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa và tưởng như đã có được chữ ký của tài năng trẻ người Tây Ban Nha nhờ mối quan hệ với ông thầy cũ Pellegrini.

Đến Real, Isco sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một xuất đá chính với những tiền vệ hàng đầu thế giới tại Real như Ozil, Kaka hay Luka Modric.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X