Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã có được Gareth Bale

Thứ Tư 21/08/2013 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thương vụ Bale có lẽ chính là chủ đề tốn nhiều giấy mực nhất trong mùa hè chuyển nhượng năm nay. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Real Madrid cũng đã “chạm rất gần” tới cầu thủ người xứ Wales.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Gareth Bale đã trở thành người của Real

Theo thông tin mới nhất từ Sky (Italia), Gareth Bale đã trở thành người của Real với mức phí chuyển nhượng 93 triệu bảng. Phía Tottenham đã chấp nhận đồng ý để chủ tịch Perez chi ra 78 triệu bảng tiền mặt, kèm theo hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao (được định giá 15 triệu bảng) cho ngôi sao sáng giá nhất ở sân White Hart Lane. Trong vài ngày tới, Bale sẽ nhanh chóng tới Madrid để hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế. Hợp đồng mà Bale sắp ký kết với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được dự kiến là 6 năm với mức lương 9 triệu euro/mùa.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, cả thế giới sẽ chuẩn bị được chứng kiến thêm một kỷ lục về chuyển nhượng cầu thủ. Cách đây 4 năm, Cristiano Ronaldo từng là cái tên đắt giá nhất thế giới với mức phí 80 triệu bảng từ Man Utd sang Real. Còn bây giờ, vẫn lại là Real, vẫn lại là ngài chủ tịch Florentino Perez, sẽ tiếp tục thiết lập một kỷ lục mới, 93 triệu bảng cho Gareth Bale.

Sau tất cả những đồn đoán, những nghi ngờ về chất lượng, về giá trị thật sự… cuối cùng thì chủ tịch Daniel Levy bên phía Spurs cũng chấp nhận đưa ra một cái giá cụ thể cho Bale. Chẳng biết tiền vệ người xứ Wales liệu có xứng đáng với số tiền “khổng lồ” này không, nhưng Real đã đồng ý, và thế giới bóng đá lại thêm một lần nữa được chứng kiến đội bóng thủ đô Madrid “tự phá” kỷ lục của mình. Có thêm tiền vệ của Tottenham, với bộ đôi CR7- Bale, người hâm mộ Real sẽ không còn phải “tị nạnh” với cặp Messi- Neymar bên phía “đại kình địch” Barca nữa. Hình ảnh của đội bóng áo trắng chắc chắn cũng sẽ trở nên “lung linh” hơn rất nhiều với dàn sao cực kỳ đắt giá ở sân Bernabeu. Và có lẽ, trong niềm vui vô bờ của người Madrid, nhân vật “khổ” nhất chỉ là tân HLV Ancelotti, khi mà chiến lược gia người Ý không biết sẽ phải cho ai đá chính, xếp ai dự bị nữa.

Mấy ngày tới, khi Gareth Bale chính thức ra mắt ở Real, chắc chắn sẽ là một bầu không khí lễ hội tại thủ đô Madrid. Ngôi sao người xứ Wales sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý trên thế giới. Trở thành “cầu thủ đắt giá nhất hành tinh”, Bale sẽ phải đối diện với vô vàn áp lực. Một môi trường mới, những người đồng đội mới, huấn luyện viên mới và cả những tham vọng mới, tất cả thử thách đang chờ đón “cựu” tiền vệ Tottenham. Bale sẽ phải biết làm thế nào để chứng minh cho cả thế giới biết rằng cái giá 93 triệu bảng của mình không phải là một “trò hề”. Còn Real, một khi đã chấp nhận chi ra cả “núi tiền” như vậy, niềm tin của Perez đối với cầu thủ người xứ Wales chắc chắn phải rất lớn.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X