Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã bị trọng tài .... "khủng bố"

Thứ Hai 09/04/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là phát ngôn giàu hình tượng do cánh tay phải của Jose Mourinho, Aitor Karanka đưa ra sau trận hoà trước Valencia trên sân nhà, khiến tham vọng vô địch La Liga của Real bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tưởng như sau hai chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 5-1, Real đã thực sự lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình nhưng rốt cục, họ phải đón nhận thêm một kết quả đáng thất vọng ngay trên sân nhà. Vẫn biết Valencia không phải là đội bóng vớ vẩn song hãy nhớ rằng, ở Tây Ban Nha, ngoài Barcelona, làm gì có đội nào khác xứng đáng trở thành đối trọng của đội bóng thành Madrid (tất nhiên với điều kiện, họ phải đến phong độ cao nhất). Đêm qua, hàng công áo trắng đã làm rất tốt ngoại trừ đúng một khâu: dứt điểm. Trên 30 cú sút lớn nhỏ đã được tung ra nhưng không một lần mành lưới của đội khách bị rung lên. Kể ra, Real cũng còn may chán vì nếu Valencia tận dụng tốt hơn những đợt phản công sắc bén, thì Real còn phải hứng chịu bi kịch thê thảm gấp nhiều lần.

Ronaldo đã bị từ chối 2 quả phạt 11m?

Sau trận đấu, như thói quen thường thấy, vấn đề muôn thưở trọng tài lại được Real đem ra mổ xẻ nhiệt tình. Aitor Karanaka, trợ lý số 1 của Jose Mourinho thêm một lần đóng vai "phát ngôn đại diện" cho "Người đặc biệt". Theo cựu danh thủ Galacticos, thì Real đã bị từ chối ít nhất 2 quả phạt 11m mười mươi dù Ronaldo đã bị phạm lỗi vô cùng rõ ràng trong vòng cấm. "Toàn bộ 80.000 khán giả trên sân đã chứng kiến mồn một những gì đã xảy ra", Karanka bày tỏ trong nỗi ngán ngẩm: "Chúng tôi đã bị trọng tài đối xử như những kẻ khủng bố đáng khinh. Cũng còn may, mọi thứ sờ sờ trước mắt, bằng không Real lại bị mang tiếng nói linh tinh".

Giờ đây, Real chỉ còn hơn "đại kình địch" Barca 4 điểm và nguy cơ bị lật đổ ngày một hiển hiện trước mắt song Karanka vẫn tin rằng Real sẽ bước lên bục vinh quang: "Tại sao phải âu lo khi mà Real vẫn xếp trên Barca và khoảng cách không hề nhỏ. Tôi có thể khẳng định không khí phòng thay đồ Real vẫn rất ổn. Mọi cầu thủ vẫn giữ được sự điềm tĩnh và tự tin. Chúng tôi đã bắt đầu nghĩ đến trận sắp tới. Rất may, Real không rơi cảnh khủng hoảng chấn thương ở thời điểm này và mọi trụ cột đều luôn sẵn sàng ra sân".

Trong khi đó, thủ lĩnh đầu đàn của Real, Iker Casillas lại không được lạc quan như vậy: "Tôi tin rằng, Real hoàn toàn có nguy cơ đánh mất La Liga bởi Barca chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng và đến giờ, Real cũng đâu đã có gì trong tay. Chưa bao giờ chúng tôi tuyên bố rằng Real đã vô địch La Liga. Chỉ là mọi người cứ nghĩ như vậy mà thôi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X