Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã bị ép trắng trợn tại Nou Camp?

Thứ Năm 26/01/2012 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ Real đã không còn giữ được bình tĩnh khi cảm thấy bị ép một cách trắng trợn tại Nou Camp.

Kết thúc trận đấu, thủ thành Casillas đã nói thẳng với trọng tài chính Vitienes Teixeira rằng: "Bây giờ thì ông có thể đi dự tiệc cùng họ (Barcelona) được rồi đấy".

Còn Mourinho cũng ngao ngán không kém: "Làm sao mà thắng được với cái kiểu cầm còi như thế".

Phản ứng có phần gay gắt này của phía Real là hoàn toàn có cơ sở. Bởi theo các tình huống quay chậm cho thấy, trọng tài đã tước đi của Kền kền trắng hai pha bóng xứng đáng được hưởng phạt đền. Đầu tiên là Pepe đánh đầu chạm tay Busquets trong vòng cấm, tiếp đến là pha giơ tay cản phá trong khu vực 16m50 của Abidal sau pha tung người móc bóng mà tác giả là Sergio Ramos.

Đấy là chưa kể tình huống Puyol lao về cản phá Benzema mà từ nhiều góc quay cho thấy, đội bóng hoàng gia xứng đáng có thêm cơ hội từ khoảng cách 11m.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Gây tranh cãi nhất là pha đánh đầu tung lưới Pinto của Sergio Ramos ở phút 54. Tờ AS khẳng định hậu vệ người Tây Ban Nha rõ ràng không hề phạm lỗi với Daniel Alves nhưng Vitienes Teixeira vẫn cắt còi và lái trận đấu theo một hướng hoàn toàn khác.

Có thể thấy rõ ràng Real chơi tiến bộ hơn rất nhiều tại Nou Camp đặc biệt là ở nửa sau của trận đấu. Thầy trò Mourinho hoàn toàn có quyền rời xứ Catalonia trong thế ngẩng cao đầu dù đã trở thành cựu vương ở giải đấu duy nhất mình lên ngôi mùa giải trước.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X