Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cũng thèm muốn Vidal

Thứ Hai 01/04/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Gazzetta dello Sport khẳng định Kền kền trắng đang hướng sự chú ý đến tiền vệ Arturo Vidal của Juventus, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao người Chile vào Hè 2013.

Arturo Vidal đang là một trong những mục tiêu hot trên TTCN. Phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus ở 2 mùa giải gần đây giúp Vidal nhận được hàng loạt những lời mời hấp dẫn từ các đại gia của bóng đá châu Âu, và Real Madrid cũng rất muốn được sở hữu ngôi sao 25 tuổi này.

Juventus từ chối lời đề nghị 30 triệu euro cho Vidal
Real cũng muốn có Vidal

Có thể nói Arturo Vidal chính là một trong những tiền vệ chất lượng và đa năng nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Không những thi đấu tốt trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn, mà anh còn có thể đá ở vị trí của tiền vệ tấn công hoặc cần thiết có thể dạt cánh. Cũng giống như nhiều mẫu cầu thủ Nam Mỹ khác, Vidal sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, nhưng bên cạnh đó, điểm mạnh của anh còn là những cú sút uy lực và độ chuẩn xác rất cao. Serie A năm nay, Vidal đã chơi 25/30 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 7 lần kiến tạo, đứng đầu danh sách những chân chuyền tốt nhất của Juventus.

Mặc dù đang sở hữu trong đội hình hàng loạt những tiền vệ chất lượng, song Kền kền trắng vẫn muốn gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa của mình. Thêm vào đó, Xabi Alonso vẫn đang chần chừ trong chuyện gia hạn hợp đồng, thế nên Los Blancos có lý do để tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm thay thế cho vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Arturo Vidal đang thể hiện tầm quan trọng tại Juventus, nhưng đội bóng này vẫn có thể để ngôi sao người Chile ra đi. Giá trị của Vidal trên TTCN lúc này không dưới 25 triệu bảng, nếu thu về được con số này, Lão bà có thể mua thêm nhiều gương mặt chất lượng ở Hè 2013. Hơn nữa, Vidal lại là cầu thủ người Chile, và với truyền thống dùng hàng nội từ xưa đến nay của Juventus, chuyện tiền vệ 25 tuổi này ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Minh (Theo Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X