Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cũng "hắt hủi" Di Maria?

Thứ Năm 09/01/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất cả đang chống lại Di Maria. Truyền thông Madrid liên tục tấn công, và các quan chức Real cũng muốn mở cuộc điều tra nhắm vào anh. Di Maria đang phải trả giá đắt cho một hành động vô tình, và có lẽ HLV Carlo Ancelotti cũng không đủ sức để bảo vệ anh.

di maria
 

Khó khăn nối tiếp khó khăn

Angel Di Maria cảm thấy bị thiệt thòi bởi Chủ tịch Florentino Perez và Real Madrid, với suy nghĩ rằng anh không nằm trong trong kế hoạch của CLB thời hậu Mourinho. Di Maria tin rằng, việc anh phải nhường vai trò trong đội hình chính cho Gareth Bale không phải một quyết định chuyên môn. Ngay từ mùa Hè, cầu thủ người Argentina đã biết được một điều, vai trò của mình sẽ giảm đi, vì Bale là một bước đi chiến lược với Perez.

HLV Carlo Ancelotti từng hứa rằng sẽ quyết định ai đá chính dựa trên phong độ, nhưng sau đó không thực hiện đúng. Di Maria là một trong số những người không có chỗ đứng vững chắc ở đội một.

Bây giờ, Di Maria đối mặt với một khó khăn khác, liên quan đến hình ảnh được truyền thông khai thác từ một camera trên sân Bernabeu, trong trận thắng Celta Vigo. Real thừa nhận sẽ cố gắng để giải quyết khiếu nại rằng Di Maria đã hành xử không tôn trọng CĐV. Theo thông tin trên El Pais, tiền vệ người Argentina thậm chí sẽ bị kỷ luật.

Có một âm mưu đẩy Di Maria khỏi Madrid?

Khán giả không nhìn thấy hành động của Di Maria, vì mọi chuyện diễn ra nhanh và rất xa khán đài. Cử chỉ ấy chỉ được nhận thấy từ một ống kính truyền hình. Hàng loạt tờ báo, đặc biệt là thân Madrid, đã khai thác hình ảnh này và tấn công Di Maria. Ngay sau đó, Di Maria đã giải thích, hành động của anh là theo bản năng, không mang ý đồ gì. “Tôi giải quyết vấn đề cá nhân”, anh nói trên đài phát thanh La Red.

Hãy quay ngược về hành trình của Di Maria ở Bernabeu. Nhờ Jose Mourinho, người luôn ủng hộ anh, Di Maria trở thành một trong những hợp đồng tốt nhất Madrid. Anh nhận 5 triệu euro mỗi mùa, bằng Sergio Ramos. Mùa hè vừa qua, Real đã rao bán Di Maria (chứ không phải Oezil), để lấy chỗ cho Bale. Lời chào hàng bị ngó lơ, vì mức lương của Di Maria quá cao. Anh không sẵn sàng hạ lương để ra đi.

Gần đây, Monaco đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, với mức đãi ngộ rất tốt cho Di Maria. Theo tờ El Pais, Real và Perez đã dự tính bán Di Maria trong tháng Giêng. Sự ngoan cố của Ancelotti (cách mô tả của El Pais), người đánh giá cao Di Maria, đã ngăn cản vụ chuyển nhượng này diễn ra. Tuy nhiên, sự cố trong trận Celta Vigo có thể là giọt nước tràn ly.

Theo lẽ thường, với một cử chỉ rất bình thường như thế, CLB sẽ bảo vệ anh và phản đối sự tùy tiện của truyền thông. “Đó là một cử chỉ tự nhiên mà bất kỳ người đàn ông nào cũng làm”, anh một lần nữa khẳng định trên kênh Real Madrid TV, “Tôi không nhắm vào người hâm mộ hoặc HLV. Tôi xin lỗi những người cảm thấy xấu hổ vì những gì tôi đã làm”.

Di Maria công khai chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha cường điệu hóa câu chuyện. Anh tuyên bố, truyền thông Madrid đang mở cuộc chiến nhắm vào mình. Di Maria còn chỉ ra rằng, trước anh, truyền thông Madrid đã cố gắng làm giảm uy tín cầu thủ trong mắt CĐV. Những người này, hoặc sẽ phải ra đi, hoặc ở lại và tiếng nói bị hạn chế. Họ là Casillas, Kaka, Oezil, Higuain, Ramos.

Một hành động mà Ronaldo bảo “không có gì bất thường” đang trở nên ồn ào. Thay vì bảo vệ cầu thủ của mình trước sự vô lý của truyền thông, Madrid lại đổ thêm dầu vào lửa.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X