Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cử bác sĩ tới gặp Kaka: Hoàn tất khâu cuối

Chủ Nhật 07/06/2009 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Theo những tin tức mới nhất từ ban lãnh đạo của Real Madrid, Juan Carlos Hernandez , nhân viên y tế của CLB đã có mặt tại trại tập trung của ĐT Brazil và tiến hành bài kiểm tra sức khỏe với Kaka. Một bước ngoặt quan trọng khẳng định việc tiền vệ 27 tuổi gia nhập "kền kền trắng" chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kaka  tới Real chỉ còn là vấn đề thời gian

Theo nguồn tin được đăng trên Globoesporte.com thì Juan Carlos Hernandez đã có mặt tại Recife, khu tập luyện của ĐT Brazil và đã có những cuộc gặp gỡ với Kaka trước khi tiến hành những cuộc kiểm tra y tế, bước cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng bom tấn của mùa hè năm nay.

Cá nhân Kaka cũng được HLV Calos Dunga đặt cách không phải tham gia buổi tập để tiến hành những bài kiểm tra cùng với Juan Carlos Hernandez trước khi có mặt tại Tây Ban Nha để đặt bút kí vào bản hợp đồng tốn nhiều giấy bút của báo chí trong suốt hơn một tuần qua.

Nếu như mọi chuyện diễn ra theo ý muốn, Kaka sẽ là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới khi số tiền mà Real trả cho Milan lên tới 65 triệu euro. Hiện tại, Zidane là cầu thủ giữ kỉ lục chuyển nhượng khi anh tới Real Madrid từ Juventus trong mùa hè năm 2001 với mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu euro.

Việc gửi nhân viên ý tế đến trung tâm huấn luyện của ĐT Brazil đã khẳng định, việc Kaka trở thành một ngôi sao trong "dải ngân hà" Galacticos chỉ còn là vấn đề thời gian. Nó cũng chấm dứt hi vọng mong manh của Chelsea khi tân HLV Carlo Ancelotti cũng đan rất muốn tái ngộ cậu học trò cưng này trong màu áo The Blues.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X