Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có thêm tân binh giá 10 triệu euro

Thứ Năm 15/07/2010 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Giống như Angel Di Maria, tân binh mới của Real Madrid là một cầu thủ chạy cánh có thiên hướng tấn công: Pedro Leon. Cựu cầu thủ Getafe chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có được chỗ đứng trong màu áo CLB Hoàng gia TBN.

Năm nay 23 tuổi, Pedro Leon được coi là tài năng trẻ “chín” sớm trong làng bóng Tây Ban Nha. Sau khi đầu quân lần lượt cho Levante, Valladolid (2007-2009), đến mùa hè năm 2009, Leon đã gia nhập Getafe trong bản hợp đồng trị giá 4 triệu euro. Mùa bóng vừa qua, anh chơi khá tốt khi ghi được 9 bàn thắng (8 tại La Liga) và tung ra 9 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Real lại chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh: Pedro Leon

Phong độ cao của Leon là một phần nguyên nhân chính giúp Getafe trải qua mùa giải thành công, với chiếc vé dự vòng sơ loại UEFA Europa League lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng ngoại ô Madrid. Tuy nhiên, với bước trưởng thành đáng nể của Leon, Getafe cũng không thể “trói chân” cầu thủ 23 tuổi này. Anh đã sớm nhận lời chuyển sang Real Madrid, nơi Chủ tịch Perez đang hoàn thiện Galacticos 2.0

Trên trang chủ CLB Hoàng gia, thông tin về việc Pedro trải qua bài test sức khỏe và chính thức kí hợp đồng đầu quân Bầy kền kền trắng đã được xác nhận. Theo đó, anh có giá chuyển nhượng 10 triệu euro, khá cao so với cái giá 4 triệu ban đầu mà Getafe đầu tư.

Chắc hẳn NHM Real vẫn còn nhớ như in hình ảnh của Pedro, vì anh từng là “khởi nguồn” nỗi đau của Real. Khi còn khoác áo Valladolid, Pedro đã có đường chuyền kiến tạo quyết định cho Fabián Canobbio chọc thủng lưới Casillas, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà. Trận thua ấy cũng đánh dấu sự tụt dốc của CLB Hoàng gia.

Phát biểu trên trang web Real, Pedro cho biết: "Tôi đang rất phấn khích. Đây quả thực là một giấc mơ." Leon sẽ sớm hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị sẵn sàng cho đợt tập huấn trước mùa giải của Real.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X