Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid có sự phục vụ của thủ môn Chelsea

Thứ Hai 14/08/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Real Madrid vui mừng thông báo đã có chữ ký của thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo hợp đồng cho mượn.

Theo đó, Los Blancos đã đạt thoả thuận với The Blues về thủ môn Kepa Arrizabalaga, anh sẽ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt. Thoả thuận sẽ có thời hạn tới tháng 6/2024.

Real Madrid đã đẩy nhanh tiến độ tìm người gác đền, sau khi Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Thương vụ đã nhanh chóng được hoàn tất, khi Chelsea cũng tìm được phương án thay thế là thủ môn Robert Sanchez từ Brighton.

Kepa gia nhap Real Madrid
Kepa Arrizabalaga gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn

Trong 5 mùa giải khoác áo Chelsea, Kepa Arrizabalaga giành được 1 Champions League, 1 World Cup Clubs, 1 UEFA Super Cup và 1 Europa League. Ở mùa giải vừa qua, thủ môn này là chủ nhân danh hiệu pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League.

Một điều đáng chú ý, đây là lần thứ 2 Kepa đóng vai trò thay thế Courtois. Trước đó, Chelsea đã quyết định chi tiền giải phóng hợp đồng 70 triệu euro để chiêu mộ Kepa để thế chỗ Courtois sang Real Madrid. Chỉ khác, lần này đích thân Kepa sẽ gia nhập Real Madrid và làm đồng đội của Courtois.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X