Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có phương án B chất lượng vụ Trent Alexander-Arnold

Thứ Năm 17/10/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal hiện đã lớn tuổi và Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho anh, Los Blancos đã nhắm đến Josh Acheampong của Chelsea.

Dani Carvajal vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu với Villarreal, anh có thể sẽ phải nghỉ hết mùa sau vấn đề ở đầu gối. Bây giờ Lucas Vazquez là lựa chọn khả dĩ nhất để khỏa lấp khoảng trống Carvajal để lại, nhưng cầu thủ này cũng đã lớn tuổi.

Rõ ràng cánh phải của Real Madrid cần được nâng cấp, và họ đã nhắm Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1999 chỉ còn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Real Madrid dua Josh Acheampong vao tam ngam.

Real Madrid đưa Josh Acheampong vào tầm ngắm.

 

Kền kền trắng hy vọng sẽ chiêu mộ Trent Alexander-Arnold theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, song Liverpool đang rất hy vọng cầu thủ người Anh gia hạn. Theo Football Espana, nếu không thể có cầu thủ của Liverpool, đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang Josh Acheampong của Chelsea. 

Acheampong không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea, anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho Reece James và Malo Gusto. Việc chuyển nhượng đến Real Madrid có thể là một bước đi hợp lý cho Acheampong, giúp anh có cơ hội phát triển và khẳng định bản thân tại một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Acheampong còn trẻ và được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh có thể trở thành hậu vệ phải hàng đầu châu Âu nếu tiếp tục phát triển. Nếu nhận được đề nghị từ Real Madrid, rất khó để cầu thủ này có thể từ chối. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X