Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuyển hướng sang Fabregas

Thứ Hai 09/07/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận được lời từ chối từ phía AC Milan về trường hợp của Kaka, nhà vô địch La Liga 2006-2007 lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm của Arsenal, Cesc Fabregas.

Theo tin từ Reuters, giám đốc thể thao của Real Mandrid, Pedrag Mijatovic đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến tiền vệ trẻ 20  tuổi này.


"Chúng tôi rất quan tâm đến Cesc và mong có được cậu ấy trong đội hình Real vào mùa giải tới" Mijatovic phát biểu trên tờ Marca: "Chúng tôi đã theo dõi Cesc thi đấu suốt hơn một năm qua. Không chỉ có chúng tôi mà rất nhiều CLB lớn khác cũng muốn có được chữ kí của cậu ấy. Fabregas là một cầu thủ lớn, mặc dù còn trẻ nhưng đã thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh."

Hiện tại cùng với Cesc Fabregas, Kaka và Arjen Robben là một trong ba mục tiêu của Real cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, chủ tịch của AC Milan, Silvio Berluscoli đã tuyên bố rằng sẽ không để bán Kaka trong bất kì hoàn cảnh nào, còn tiền vệ người Hà Lan Robben cũng thể hiện ý định muốn gắn bó lâu dài huvới Chelsea.

Chúng ta cùng chờ xem liệu vào mùa giải tới Real sẽ có được chữ kí của ai trong số ba ngôi sao trên.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X