Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị "sang tên" sân Bernabeu

Thứ Sáu 01/02/2008 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nối gót CLB Arsenal, Real Madrid đang chuẩn bị "bán tên" sân Santiago Bernabeu nổi tiếng lấy một khoản tiền trị giá 20 triệu bảng Anh. 

Năm 2004, Arsenal đã ký một bản hợp đồng trị giá tới 100 triệu bảng Anh với hãng hàng không Dubai, Emirates, theo đó, sân vận động mới của họ tại Ashburton Grove sẽ mang tên Emirates Stadiums trong vòng 15 năm. 

Chuyện bán tên như vậy không hề xa lạ trong bóng đá như Bolton Wanderer có sân Reebok. Sân Mestalla mới của Valencia đang được dự kiến mang tên Toyota nếu như cuộc thương lượng với tập đoàn xe hơi Nhật Bản đạt được kết quả. 

Và giờ đây, đến lượt đội bóng nổi tiếng nhất Tây Ban Nha sẵn sàng tiếp bước. Theo khẳng định của tờ Diario Sport, Real Madrid đã nhận được 2 lời đề nghị chính thức từ Kuwait và Nhật Bản. 

Theo đó, sân Bernabeu sẽ được được đổi thành tên của nhà tài trợ trong thời gian 10 năm, theo đúng thời hạn hợp đồng, đổi lại, Real Madrid sẽ nhận được khoản tiền tới 20 triệu bảng Anh. 

Hiện không rõ Real Madrid có sẵn sàng vì tiền mà gạt bỏ cái tên Bernabeu vốn đã trở thành một phần của lịch sử Club Blanco trong hơn 50 năm qua.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X