Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị hơn 100 triệu euro cho bộ đôi của Tottenham

Chủ Nhật 23/01/2011 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 80 triệu euro cho một thương vụ chuyển nhượng. Nếu mới nhắc đến có lẽ nhiều người nghĩ đây là mức giá dành cho một ngôi sao tầm cỡ nào đó như Rooney hay Fabregas chẳng hạn. Nhưng đây lại là số tiền mà Real Madrid tính bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh mới nổi lên trong mùa này là Gareth Bale.

Chỉ mất có 10 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale từ Southampton ngay trước mũi Manchester United, Tottenham đã sở hữu một cầu thủ chạy cánh đa năng. Khởi đầu với vị trí hậu vệ cánh trái, Bale đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình nhưng với con mắt nhìn người tinh tường của HLV Harry Rednapp, ông thừa hiểu để một cầu thủ có tốc độ và sở hữu những quả tạt chuẩn xác như Bale đá hậu vệ thì thật phí phạm một tài năng. Vì vậy, "cáo già" đã mạnh dạn đẩy Bale thi đấu ở vị trí tiền vệ và gần như ngay lập tức cầu thủ người xứ Wales đã chứng tỏ được tố chất của mình. Không phải là mẫu cầu thủ giàu kĩ thuật nhưng Bale lại được trời phú cho tốc độ xuất phát cực tốt, nhưng pha đi bóng ở tốc độ cao cùng khả năng giữ thăng bằng đã khiến Bale trở thành nỗi lo đối với bất cứ hàng phòng ngự nào.

Không chỉ biết đi bóng và tạt, Bale cũng tỏ ra rất có duyên ghi bàn. Tiền vệ 21 tuổi này đã lập một hattrick vào lưới Inter tại vòng bảng Champions League giúp tạo nên một trong những trận đấu đáng nhớ nhất tại Champions League mùa này tính đến thời điểm hiện tại. Nhờ vào phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua, giá trị của Bale đã tăng vùn vụt lên gấp mấy lần con số 10 triệu bảng mà Tottenham bỏ ra để đưa cầu thủ chạy cánh đa năng này về White Hart Lane năm 2007. Một loạt đại gia trên khắp châu Âu như Manchester City và United, Inter Milan cũng như Real Madrid đang tính chi đậm để chiêu mộ Bale.

Bộ đôi này sẽ tiêu tốn của Real Madrid 115 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè tới?

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã úp mở tương lai tại Real Madrid với câu nói đầy ẩn ý "nếu muốn tôi ở lại, hãy làm cho tôi vui". Điều khiến Mourinho vui tức là phải để cho ông có được những sự bổ sung như ý. Mùa đông này ban lãnh đạo Real Madrid quyết định đóng cửa và sẽ không bỏ nhiều tiền cho bất cứ thương vụ nào hết. Vì vậy, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết lên kế hoạch vào kì chuyển nhượng mùa hè với hai cái tên đầu tiên nằm trong dánh sách là bộ đôi đang tỏa sáng trong màu áo Tottenham là Luka Modric và Gareth Bale.

Mặc dù đang có Sergio Canales, Mesut Oezil, Pedro Leon và Kaka thi đấu ở vị trí hộ công nhưng HLV Jose Mourinho vẫn rất muốn chiêu mộ Luka Modric. Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để làm vừa lòng "người đặc biệt".Còn với Bale, đội chủ sân Bernabeu có vẻ như đang chuẩn bị tái diễn truyền thống tạo nên những kỉ lục chuyển nhượng khi có tin cho rằng Los Blancos đang chuẩn bị tới 80 triệu euro cho thương vụ này (chỉ kém Cris Ronaldo có 14 triệu bảng). Hiện chưa rõ có thực là Real Madrid có sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ Bale hay không, chỉ biết rằng ban lãnh đạo Tottenham đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương kỉ lục của câu lạc bộ là 100.000/ bảng/ tuần để giữ chân Gareth Bale. Rõ ràng, Gareth Bale không chỉ biết cách khuấy đảo các hàng phòng ngự đối phương mà tên tuổi của anh cũng đang làm điên đảo thị trường chuyển nhượng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X