Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị gửi đề nghị khủng mua Mbappe

Chủ Nhật 20/08/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 103 triệu Bảng để chiêu mộ Kylian Mbappe hè này.

Real Madrid đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị tới PSG chỉ 3 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Điều này sẽ gây áp lực lên phía đội bóng nước Pháp.

Mbappe
Real Madrid chuẩn bị gửi đề nghị khủng mua Mbappe

Tham vọng rời khỏi PSG của Mbappe là điều dễ nhận thấy. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không muốn ra đi vào mùa hè này. Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid khi hợp đồng với PSG hết hạn.

Mbappe đã từ chối ký gia hạn hợp đồng, dẫn tới việc ban lãnh đạo PSG kiên quyết bán cầu thủ này cho đội bóng trả giá cao nhất. Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối gia nhập Al-Hilal sau khi PSG đồng ý lời đề nghị trị giá 259 triệu Bảng của đội bóng này.

Theo tờ Bild, Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ Mbappe sớm hơn dự kiến. Việc để mất Karim Benzema khiến cho đội bóng này buộc phải tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế.

Mbappe đã bị đẩy xuống đội B để tập luyện trong thời gian qua vì khiến PSG tức giận. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã nhận lỗi và được trở lại đội hình thi đấu.

PSG khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng chậm chạp. Họ để Lorient cầm hòa 0-0 và mới hòa 1-1 trước Toulouse. Ở trận đấu hôm qua, Mbappe ghi bàn vào lưới Toulouse từ chấm penalty trong hiệp hai. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ đem về 3 điểm đầu tiên cho PSG ở mùa giải mới.

Hồi đầu mùa hè này, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tuyên bố không để Mbappe ra đi theo dạng miễn phí. Do đó, khi Mbappe đã được ra sân như hiện tại thì nhiều khả năng hai bên đã có thỏa thuận miệng về một bản hợp đồng mới.

@bongda24h.vn.official Real Madrid chuẩn bị gửi đề nghị khủng để hốt Mbappe #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #realmadrid #mbappe #realmadridfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X