Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng "khủng" với Sergio Ramos

Thứ Tư 18/05/2011 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gia nhập Real Madrid năm 2005 từ Sevilla, Sergio Ramos nhanh chóng chứng tỏ tài năng và trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình Real Madrid. Cũng chính vì lẽ đó mà Ramos đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng có thời hạn "khủng" với Los Blancos.

Khởi nghiệp trong màu áo Sevilla năm 2003, Sergio Ramos chi thi đấu cho đội bóng xứ Andaluisia có đúng hai mùa trước khi chuyển đến Real Madrid với mức phí kỉ lục cho một cầu thủ trẻ, 27 triệu euro cho một cầu thủ mới 19 tuổi. Sergio Ramos sau đó đã cho thấy sự đúng đắn trong quyết định của chủ tịch Florentino Perez vào thời điểm đó khi nhanh chóng trở thành trụ cột của Los Blancos. Ramos có vinh dự được mang số áo của huyền thoại Fernando Hierro (số 4).

Bản hợp đồng mới sẽ giúp Real Madrid giữ Sergio Ramos đến mùa hè 2017

Ban đầu, Sergio Ramos thi đấu trong vai trò của một trung vệ và cũng có thời gian thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, khả năng tấn công tốt của hậu vệ này đã được nhìn ra và sau đó Ramos được sắp xếp đá trong vai trò của một hậu vệ cánh phải - vị trí làm nên tên tuổi của Sergio Ramos trong suốt những năm qua nhờ khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công rất tốt.

Trong 6 năm gắn bó tại Real Madrid, Sergio Ramos đã ghi được tổng cộng 32 bàn trong 260 trận ra sân. Sự quan trọng của Sergio Ramos trong đội hình Real Madrid có lẽ không cần phải bàn cãi và cũng chính vì thế mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới tìm cách gia hạn hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi này thêm một năm nữa. Bản hợp đồng cũ của Sergio Ramos còn lâu mới hết hạn, đến tận năm 2016 nhưng Real Madrid vẫn thuyết phục hậu vệ này gia hạn thêm đến mùa hè 2017. Đây là một động thái nhằm giữ Ramos thi đấu trọn sự nghiệp của Real Madrid, điều mà Los Blancos đang làm với những công thần như Casillas chẳng hạn.

Hiện tại, bản hợp đồng mới của Ramos vẫn chưa được kí kết nhưng việc đó sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới. Ngoài Sergio Ramos, cả Pepe cũng đang được xem xét gia hạn hợp đồng cho đến năm 2015 khi bản hợp đồng cũ của trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào mùa hè 2012. Pepe cũng đang được một số đại gia tại châu Âu nhòm ngó và Real Madrid không muốn mất đi cầu thủ họ đã phải bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ năm 2007 từ Porto.

  • Như Đạt (Theo AS/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X