Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị 80 triệu bảng chiêu mộ tân binh

Thứ Tư 23/02/2011 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẽ rút két 80 triệu bảng để “tậu” Cesc Fabregas và Wayne Rooney vào kì chuyển nhượng mùa hè. Đây là thông tin được Sportingo hé lộ trong ngày hôm nay.

Chủ tịch Florentino Perez đã liên tục phủ nhận tin đồn cho rằng, ông đang theo đuổi những ngôi sao sáng nhất ở Premier League để bổ sung cho Dải ngân hà, sau vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng của Cristiano Ronaldo năm 2009. Mặc dù vậy, Real lại tỏ rõ tham vọng sở hữu đầy đủ những ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới vào thời điểm này.

Fabregas và Rooney - Hai con mồi của Bầy kền kền

“Cesc Fabregas và Wayne Rooney ư? Khi mùa giải năm nay kết thúc, chúng tôi sẽ bàn bạc với ban huấn luyện về tình hình nhân sự và để xem họ cần những gì”, Chủ tịch Perez trả lời lấp lửng sau trận gặp Lyon (hòa 1-1).

Để Real Madrid vượt qua Barca ở cả La Liga và Champions League trong một sớm một chiều không phải điều đơn giản. Chính vì vậy, chỉ có mang về Bernabeu Cesc Fabregas và Wayne Rooney, Mourinho mới có thể rút ngắn được khoảng cách với Barca, nhờ vào những cầu thủ chất lượng hàng đầu.

Tuy nhiên, vào mùa hè 2010, HLV Arsene Wenger đã 2 lần từ chối lời đề nghị mua Cesc từ Barca và chắc chắn sẽ làm điều tương tự với Real Madrid. Hiện Cesc vẫn còn hợp đồng kéo dài đến năm 2015 cùng Pháo thủ. Nếu The Gunners thi đấu thành công ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng Cesc sẽ đồng ý ở lại Emirates.

Ngoài ra, với chính sách giữ bằng được các trụ cột, từ Cesc đến Samir Nasri, Andrei Arshavin, Robin Van Persie đến những cầu thủ trẻ như Wilshere, Walcott… HLV Wenger đã gián tiếp khẳng định, Arsenal sẽ không cần bán các ngôi sao để làm dày thêm ngân quỹ cho đội bóng.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson cũng đã làm mọi cách để giữ Rooney ở lại Old Trafford. Cầu thủ 25 tuổi này đã “nổi loạn” và suýt nữa ra đi thành công nếu không được Fergie gia sức thuyết phục kí vào bản hợp đồng mới, kèm theo mức lương “khủng”.

Mặc dù vậy, theo Sportingo, MU cũng không loại trừ khả năng thực hiện cuộc cách mạng triệt để, bởi những cái tên như Michael Owen, Owen Hargreaves, Darron Gibson, Bebe, Gabriel Obertan, Michael Carrick, Jonny Evans và Danny Welbeck không có được tương lai chắc chắn ở Old Trafford.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X