Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa nghĩ đến việc mua thêm cầu thủ

Thứ Năm 11/08/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Perez cho biết Real Madrid vẫn chưa nhắm thêm mục tiêu nào cho phần còn lại của mùa chuyển nhượng.

Real Madrid dự kiến "đóng sổ" chuyển nhượng

Đoàn quân của HLV Ancelotti đã có bước "chạy đà" hoàn hảo trước thềm mùa giải mới bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước Frankfurt ở trận Siêu cup châu Âu. Karim Benzema tiếp tục là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi để lại dấu ấn ở cả hai bàn thắng của đội bóng Tây Ban Nha.

Mùa hè năm nay, Real không mua sắm rầm rộ, tính đến thời điểm này, sân Bernabeu chỉ đón hai cái tên là Rudiger và Tchouameni. Nhiều người lo lắng cho chiều sâu đội hình của Real ở mùa giải tới những đó không phải vấn đề với chủ tịch Perez.

Chia sẻ sau trận thắng trước Frankfurt, chủ tịch của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi đã trải qua mùa giải trước đầy ấn tượng và tôi thấy rất hào hứng với siêu cup châu Âu này của Real. Chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng, được điều hành một cách hoàn hảo bởi HLV Ancelotti.

Real Madrid chưa nghĩ đến việc mua thêm cầu thủ 1
Real Madrid chưa nhắm cái tên nào trên TTCN

Mùa giải mới sẽ bắt đầu với chúng tôi sau đây một tuần, chúng tôi sẽ phải nỗ lực tập luyện tốt hơn nữa. Hiện Carletto đang quản lý đội bóng một cách hoàn hảo và với đội hình hiện tại, Real Madrid chưa nhắm tới cái tên nào trong phần còn lại của mùa chuyển nhượng."

Chủ tịch của Real cũng chia sẻ về những phương án thay thế Benzema nếu tiền đạo này chấn thương: "Nếu Benzema không thể ra sân, chúng tôi vẫn có khá nhiều lựa chọn, chỉ là mọi người ít để ý tới thôi. Còn việc giành QBV ư? Tôi nghĩ Benzema xứng đáng với danh hiệu này từ năm ngoái, còn năm nay thì không phải bàn cãi gì nữa rồi."

Siêu cup châu Âu 2022 là lần thứ 5 Real Madrid giành danh hiệu này, bằng với Barcelona và AC Milan. HLV Ancelotti cũng trở thành HLV đầu tiên có 4 lần nâng cao chiếc Siêu cup châu Âu và chủ tịch Perez cũng đã có danh hiệu thứ 30 trong thời gian cầm quyền tại Real, kém cố chủ tịch huyền thoại Santiago Bernabeu 3 chức vô địch.

Benzema trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử RealBenzema trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử Real
Karim Benzema đã tiến thêm một bậc trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real Madrid sau trận thắng Eintracht Frankfurt ở Siêu cúp châu Âu.
Carlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real MadridCarlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real Madrid
HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành 4 danh hiệu Siêu cup châu Âu sau khi Real Madrid vượt qua Frankfurt.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X