Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa hề có ý định "theo đuổi" De Gea

Thứ Tư 14/01/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon khẳng định đội bóng Hoàng gia TBN không hề có ý định mua thủ môn số một của Man Utd, David De Gea.

Real Madrid chua he co y dinh theo duoi De Gea hinh anh
Real chưa hề có ý định mua De Gea.

Thời gian gần đây, báo chí TBN loan tin rằng Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ thủ môn David De Gea nhằm thay thế cho Iker Casillas trong tương lai. Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin còn khẳng định rằng đại diện của TBN quyết chi tới 30 triệu bảng để “rước” người hùng của Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn khi mới đây cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon khẳng định bầy “kền kền” không có ý định mua De Gea.

Chia sẻ trước truyền thông, Ramon Calderon khẳng định: “Real đang có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình vì thế chẳng có lý do gì đội bóng phải mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này”. Bên cạnh đó, Calderon cũng không quên dành lời khen ngợi cho De Gea: “Không còn nghi ngờ gì nữa, De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Và tương lai cậu ấy sẽ trở thành số một”.

Rõ ràng lời chia sẻ của Calderon càng khẳng định Real Madrid sẽ không “mua sắm” trong phiên chợ đông này dẫu cho truyền thông TBN khẳng định “kền kền” đang rục rịch dốc tiền để chuẩn bị kích nổ bom tấn.

Trong khi đó, không cần biết Real có thực sự muốn De Gea hay là không thì Man Utd khẳng định sẽ làm tất cả để giữ chân thủ thành số một này trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu. Theo tin mới nhất từ Old Trafford, ban lãnh đạo Man Utd đang muốn gia hạn hợp đồng với thủ thành người TBN và theo đó “Quỷ đỏ” sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh (từ 70.000 lên 140.000 bảng). Và mặc dù mới đây, Man Utd chiêu mộ thêm thủ môn Victor Valdes nhưng vị trí trong khung gỗ của De Gea vẫn luôn được đảm bảo.

Chia sẻ thêm về danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, ông Calderon cũng không quên dành những lời khen ngợi có cánh cho Ronaldo: “Ronaldo là cầu thủ xứng đáng giành được danh hiệu cao quý này trong năm nay, đó là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy”.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid đã cắt đứt mạch 3 trận toàn thua bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Espanyol để tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại La Liga. Rõ ràng với đội hình hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN đang nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua tới những danh hiệu cao quý trong năm 2015.

Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X