Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chú ý: Man City đã sẵn sàng thanh lý Edin Dzeko!

Thứ Tư 28/03/2012 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn chỗ đứng trong đội hình của Roberto Mancini, Edin Dzeko đang được liệt vào danh sách "cần thanh lý" trong mùa Hè này.

Hồi năm 2011, Man City từng tốn không biết bao nhiêu công sức mới đưa được tiền đạo người Bosnia về sân Etihad. Thế nhưng, từ khi đầu quân cho Citizens đến nay, chân sút trị giá 27 triệu bảng vẫn chưa thể hiện được nhiều. Sau màn khởi động chậm chạp kéo dài tới 6 tháng, Dzeko mới bắt đầu tỏa sáng trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay. Song, cho đến lúc này, tiền đạo này lại "đâu vào đấy". Từ đầu mùa, Dzeko mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng tại Premier League.

 

Edin Dzeko chuẩn bị khăn gói ra đi

 

Không chỉ đánh mất bản năng ghi bàn, Edin Dzeko còn gặp khó khăn trong việc phối hợp cùng đồng đội. Trên hàng công, Dzeko chưa tìm được tiếng nói chung với Aguero. Anh cũng không thật sự phù hợp với lối đá tấn công phối hợp nhỏ trung lộ của Man City. Điểm mạnh nhất của Dzeko là không chiến nhưng Mancini lại không thích đánh biên, với cả nhà cầm quân này cũng chẳng có trong tay những tiền vệ tạt bóng tốt. Chính vì thế mà Dzeko ngày càng mờ nhạt ở sân Etihad.

Vừa để giảm tải quỹ lương tránh việc phải nuôi "báu cô" một cầu thủ ăn lương thì nhiều mà ra sân thì ít, đồng thời cũng để cho Edin Dzeko có cơ hội tìm bến đỗ mới cứu vãn sự nghiệp của mình, ban lãnh đạo Man City vừa thông qua quyết định sẽ đem bán tiền đạo tài năng (nhưng thất thế) này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đây quả là thông tin hết sức vui mừng với Real Madrid - đội bóng từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Bosnia. Thậm chí, thời gian gần đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn lên kế hoạch đem Gonzalo Higuain - mục tiêu mà Citizens theo đuổi để làm điều kiện trao đổi cho thương vụ này. Tuy nhiên, nếu Jose Mourinho không nhanh chân, Juventus cũng đang rất ngưỡng mộ Dzeko và sẵn sàng "cướp trên giàn mướp" bất cứ lúc nào.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X