Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chú ý: Bale đã muốn ra đi

Thứ Hai 24/06/2013 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Theo những thông tin từ tờ Marca - một tờ báo thân Madrid, thì Gareth Bale dự kiến sẽ có cuộc gặp mặt với chủ tịch Tottenham - Daniel Levy ngay trong tuần này để đề đạt nguyện vọng chuyển sang khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới.

Sau những mùa giải thi đấu hết sức hiệu quả trong màu áo của Tottenham, Gareth Bale đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu. Mùa giải năm nay, phù thủy người xứ Wales này đã ghi được tới 21 bàn thắng ở Premier League và được nhận định là anh sẽ còn phát triển một cách mạnh mẽ hơn nữa nếu được chơi bóng ở Bernabeu.

Theo Marca - tờ báo thể thao số một ở Tây Ban Nha, thì Bale sẽ đề đạt nguyện vọng được ra đi của mình trong cuộc gặp gỡ với chủ tịch Daniel Levy ngay trong tuần này.

Gareth Bale
Gareth Bale đã muốn rời Totthenham để chuyển sang Real Madrid

Cũng theo những gì mà Marca tiết lộ, thì Bale hy vọng rằng Daniel Levy và Florentino Perez - chủ tịch của Real Madrid, sẽ đạt được những thỏa thuận để anh có thể chuyển sang khoác áo Kền Kền Trắng trong mùa giải tới, bất chấp sự không đồng ý của HLV Villas-Boas trong việc bán đi cầu thủ tốt nhất mà vị HLV này đang có trong tay.

n cạnh đó, bài báo cũng cho biết rằng, Gareth Bale sẽ không dùng tới bất kỳ một biện pháp tiêu cực nào để được ra, bởi mối quan hệ giữa anh và Levy đang rất tốt đẹp và cầu thủ này không muốn vì việc anh ra đi mà làm thay đổi đi mối quan hệ này. Thay vào đó, anh sẽ đưa ra những lý do về chuyên môn để thuyết phục Levy và để cho vị chủ tịch này hiểu rõ tại vì sao anh lại rời bỏ Spurs để chuyển sang khoác áo Real.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng phải xác định rằng, nếu Tottenham đồng ý bán Bale thì cái giá để sở hữu cầu thủ người xứ Wales này là không hề rẻ một chút nào và rất có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới - 85 triệu bảng, nhưng những lời mà họ đã tuyên bố để có thể đưa Bale về với Bernabeu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X