Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt xong tương lai Karim Benzema

Thứ Sáu 07/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Real Madrid và Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn đến Hè 2024.

Real Madrid giữ Benzema đến hè 2024

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp chơi tuyệt hay trong màu áo Real Madrid. Anh ghi 44 bàn/44 trận mọi đấu trường, cùng Kền kền vô địch La Liga và Champions League, đồng thời ẵm luôn Vua phá lưới ở 2 giải đấu này.

Vào ngày 17/10 tới đây, danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 sẽ được công bố. Dù danh tính người chiến thắng chưa được tiết lộ, song giới chuyên môn đều nhận định rằng danh hiệu này khó thoát khỏi tay ngôi sao của Real Madrid.

Real Madrid giu Benzema den he 2024

Real Madrid giữ Benzema đến hè 2024

Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1987 trong suốt thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real Madrid sẽ hết vào cuối mùa, và hai bên đã ngồi lại để đàm phán về một bản giao kèo mới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Real Madrid và Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn. Cụ thể, chân sút tuyển Pháp sẽ ký mới 2 năm mà sẽ giữ anh ở lại Bernabeu đến mùa hè 2024. Cầu thủ người Pháp hạnh phúc ở Bernabeu, bởi vậy anh dễ dàng đặt bút gia hạn với Los Blancos.

Karim Benzema mới chỉ trở lại sau chấn thương, anh vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện Real Madrid vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, họ xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Barca 1 điểm. Ở sân chơi Champions League, họ toàn thắng trong 3 lượt trận đầu tiên của vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X