Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt Xabi Alonso thay thế Ancelotti

Thứ Ba 26/09/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã lựa chọn Xabi Alonso làm người kế nhiệm cho Carlo Ancelotti từ mùa giải tiếp theo.

Xabi Alonso đã gây ấn tượng kể từ khi tiếp quản Bayer Leverkusen mùa trước. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã được liên hệ dẫn dắt Tottenham trước khi Ange Postecoglou được bổ nhiệm.

Xabi Alonso noi ve tran hoa Roma tren san nha
Real Madrid chốt Xabi Alonso thay thế Ancelotti

Ở mùa giải năm ngoái, Leverkusen về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại Bundesliga và giành được vé tham dự Europa League. Tại đấu trường C2 châu Âu, Leverkusen cũng lọt tới vòng bán kết và chỉ để thua sít sao trước AS Roma.

Bước sang mùa giải này, Leverkusen cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng dưới bàn tay của Xabi Alonso. Sau 7 trận đã đấu, Leverkusen giành được 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga cùng với Bayern Munich, chỉ chịu xếp dưới vì kém 3 hiệu số.

Tin tức từ Marca cho rằng Xabi Alonso sẽ trở lại làm việc ở Real Madrid. Tại Bernabeu, Xabi Alonso từng giành chức vô địch La Liga và Champions League khi còn là cầu thủ.

HLV hiện tại của Real Madrid là Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil vào cuối mùa giải này. Cũng vì thế mà Los Blancos đã rục rịch tìm kiếm người kế nhiệm ngay từ bây giờ.

Xabi Alonso là một huyền thoại với tư cách cầu thủ. Đỉnh cao của anh là 1 chức vô địch World Cup và 2 Euro liên tiếp cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ở cấp câu lạc bộ, Xabi Alonso đã giành được Champions League và La Liga cùng Real Madrid, vô địch Bundesliga 3 mùa liên tiếp cùng Bayern và giành được 1 danh hiệu Champions League khác ở Liverpool.

Xabi Alonso giải nghệ từ năm 2017 và dẫn dắt đội trẻ Real Madrid. Chiến lược gia 41 tuổi làm việc 3 năm tại Real Sociedad B trước khi chuyển đến Bayern Leverkusen vào tháng 10 năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X