Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt thời điểm đón Erling Haaland

Thứ Tư 12/10/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sport cho hay, Real Madrid đã xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 để thay thế Karim Benzema. Họ dự định đón anh ở Hè 2024.

Haaland thay Benzema vào năm 2024

Karim Benzema vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của Real Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha được cho là đang đàm phán qua đó giữ chân cầu thủ người Pháp đến Hè 2024. Song song với điều đó, Chủ tịch Florentino Perez cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm anh. 

Với việc Erling Haaland đang khuynh đảo cả làng bóng thế giới, ghi tới 20 bàn chỉ sau 12 trận cho Man City, Real Madrid càng thấy rằng chân sút Na Uy chính là người mà họ muốn. Mới đây, truyền thông tiết lộ hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và Man xanh có điều khoản giải phóng.

Haaland thay Benzema vao nam 2024

Haaland thay Benzema vào năm 2024

Cụ thể, vào năm 2024, Haaland được phép rời Etihad nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 200 triệu euro, còn nếu rời vào năm sau đó là 150 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ dành cho những đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.

Nhiều nguồn tin cho rằng Haaland đã cố tình cài điều khoản này để được cập bến Real Madrid trong tương lai gần, ngôi sao sinh năm 2000 vẫn muốn chơi bóng tại Bernabeu. Cha của Haaland cũng tiết lộ rằng, con trai ông sẽ không gắn bó lâu mới Man xanh, bởi thích chinh phục mọi giải đấu, sau Đức, Anh thì có thể đến Tây Ban Nha, Italia, Pháp,...

Haaland được đánh giá là trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, trong khoảng 2 đến 3 năm tới anh còn tốt hơn nữa. Real Madrid chắc chắn sẽ làm mọi cách để đưa cầu thủ người Na Uy về sân Bernabeu. 

@bongda24h.vn.official Real Madrid chốt thời điểm đoán Erling Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #haaland #realmadrid #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X