Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá mua Harry Kane

Thứ Ba 06/06/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chuẩn bị gửi tới Tottenham lời đề nghị chính thức hỏi mua tiền đạo Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Harry Kane

Kết thúc mùa giải 2022/23, Real Madrid chia tay Karim Benzema, chân sút số một trong nhiều mùa giải vừa qua. Và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng tìm kiếm những cái tên thay thế. 

Harry Kane là một trong những mục tiêu của Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Los Blancos rất quyết tâm trong việc đưa chân sút người Anh về Bernabeu hè tới.

Real Madrid chốt giá mua Harry Kane 1
Harry Kane đang được Real Madrid quyết tâm theo đuổi.

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid sẵn sàng chi ra 93 triệu Euro (tương đương 80 triệu Bảng) để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane. Lời đề nghị chính thức sẽ được Kền Kền Trắng gửi tới Spurs trong thời gian tới.

Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. BLĐ Gà Trống đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo sinh năm 1993 ở lại. Nhưng trong trường hợp không thành công, Tottenham sẵn sàng bán Harry Kane cho 1 đội bóng nước ngoài chứ nhất định không để anh khoác áo đối thủ nào khác tại Premier League.

Ngoài Harry Kane, Real Madrid còn đang để mắt tới Kai Havertz. Chelsea sẵn sàng để cầu thủ người Đức ra đi nếu thu về 75 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X