Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Lunin

Thứ Hai 22/07/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng để thủ môn Andriy Lunin ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Real Madrid sẵn sàng chia tay Lunin

Mùa giải vừa qua, Andriy Lunin có những đóng góp lớn vào chức vô địch Champions League và La Liga cho Real Madrid. Trong bối cảnh Thibaut Courtois bị chấn thương phải nghỉ phần lớn thời gian của mùa giải, thủ thành người Ukraine chiếm được niềm tin từ HLV Ancelotti. 

Anh thể hiện phong độ rất cao khi được trao cơ hội. Trong đó, không thể không kể tới những màn trình diễn điểm 10 của Lunin trước Bayern Munich hay Man City tại Champions League. 

Tuy nhiên, việc Courtois đã trở lại khiến vị trí của Lunin không còn được đảm bảo. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid chỉ còn 1 năm hiệu lực. 

Lunin
Lunin có thể chia tay Real Madrid ngay trong hè này.

Thời gian qua, đôi bên đã tiến hành những cuộc đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Trong bối cảnh ấy, Real Madrid sẵn sàng bán Lunin. 

Họ sẵn sàng để thủ thành người Ukraine ra đi hè này nếu nhận được 30 triệu Euro. Vào lúc này, đã có một số đội bóng ở châu Âu dành sự quan tâm cho Lunin. 

Trong trường hợp Lunin ra đi, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Kepa làm phương án dự phòng cho Courtois. Mùa trước, thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn. 

Giờ đây, hợp đồng cho mượn đã đáo hạn. Kepa muốn tiếp tục được khoác áo Los Blancos ngay cả khi phải ngồi dự bị. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X