Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chồng 65 triệu bảng dạm mua Gareth Bale

Thứ Hai 27/05/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia đã tỏ rõ quyết tâm trong cuộc săn đuổi Gareth Bale khi vừa gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng đến Tottenham.

Nếu về dẫn dắt Real, HLV Ancelotti rất muốn chiêu mộ Bale
Nếu về dẫn dắt Real, HLV Ancelotti rất muốn chiêu mộ Bale

Real Madrid đã theo dõi đà tiến bộ của Bale từ hơn 1 năm qua. Bên cạnh đó, HLV Ancelotti (người được cho là sẽ thay thế Mourinho) cũng rất kết ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales. Sau mùa giải trắng tay, Real đang khát khao đoạt một danh hiệu lớn trong năm tới. Chủ tịch Florentino Perez đã hứa với Ancelotti rằng, ông sẽ vung tiền để chiêu mộ Bale.

Spurs vẫn quyết tâm giữ chàng tiền vệ 24 tuổi, ngay cả khi họ không thể đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù vậy, trước khi rời London để bước vào kỳ nghỉ hè, Bale sẽ có cuộc trò chuyện bàn về vấn đề tương lai với lãnh đạo Tottenham.

Cả Bale và Tottenham đều không muốn lặp lại trường hợp chuyển nhượng của Luka Modric trước đây. Ban đầu, chủ tịch Levy đã ngăn không để Modric sang Chelsea. Và đến mùa hè năm ngoái, Tottenham đã bán anh cho Real.

Với phong độ cực cao ở mùa giải này, Bale không chỉ thu hút sự chú ý của Real mà hai "ông lớn" thành Manchester là M.U và Man City cũng rất muốn có sự phục vụ của anh.

Dẫu vậy, hợp đồng hiện tại giữa Gareth Bale và Tottenham còn thời hạn 3 năm. Chính vì thế, đội bóng thành London vẫn có thể hành động cứng rắn để giữ chân viên ngọc quý ở lại White Hart Lane thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X