Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chọn “Vua đấu cúp” thay thế HLV Ancelotti

Thứ Năm 21/05/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể, “Vua đấu cúp” Rafa Benitez sẽ là người cập bến sân Bernabeu và thay thế HLV Ancelotti trong mùa Hè này.

Vua dau cup Rafa Benitez thay the HLV Ancelotti hinh anh
Benitez sẽ thay thế Ancelotti tại Real Madrid?

Sau một mùa giải “trắng tay” danh hiệu cùng Real Madrid, tương lai của Carletto đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Liên tiếp trong những ngày vừa qua, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến việc ban lãnh đạo Los Blancos đang tìm kiếm người để thay thế HLV Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo. Thực tế cho thấy, với tính cách của một vị Chủ tịch thiếu kiên nhẫn như Florentino Perez, điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì "Vua đấu cúp" Rafa Benitez đang trở thành ứng cử viên tiếp theo có khả năng thế chỗ Ancelotti tại đội bóng Hoàng gia. Được biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định từ chối tiếp tục gắn bó với Napoli để chuyển sang dẫn dắt Real. Ngay trong hôm nay, Benitez sẽ có cuộc đàm phán cụ thể với ban lãnh đạo CLB miền Nam Italia để đưa ra những thống nhất cuối cùng.

Trên thực tế, cựu chiến lược gia Valencia chỉ là sự lựa chọn ưu tiên thứ 3 trong số các mục tiêu của Chủ tịch Perez. Thế nhưng, trong bối cảnh Juergen Klopp đã chấp nhận lời mời từ Fenerbahce còn Joachim Loew vẫn muốn gắn bó cùng ĐT Đức đến hết kỳ EURO 2016, đồng nghĩa rằng các quan chức Real cũng không còn phương án nào khả thi hơn.

Trong quá khứ, Benitez từng giành được khá nhiều thành công tại xứ sở Bò tót sau khi giúp Valencia hai lần giành chức vô địch La Liga vào các mùa giải 2001/2002 và 2003/2004. Bên cạnh đó, ông cũng từng đưa đội bóng chủ sân Mestalla bước lên ngôi vương UEFA Cup mùa bóng 2003/2004. Chỉ 1 năm sau, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục trở thành “người hùng” của Liverpool với chiến công vô địch Champions League 2004/2005 cùng đội bóng vùng Merseyside.

Về mặt lý thuyết, Benitez được đánh giá là một HLV cực kỳ “mát tay” với các danh hiệu theo kiểu… đấu cúp, thay vì những cuộc đua đường trường. Tuy nhiên, trong trường hợp cập bến Real, chắc chắn nhà cầm quân 55 tuổi này sẽ phải đối mặt với những áp lực rất lớn từ nhiều phía.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X