Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "chơi ‘trội" hòng giật lại Neymar từ Barca

Thứ Bảy 25/05/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Brazil, Real Madrid sắp đề nghị Neymar mức lương cao nhất đội bóng nhằm thuyết phục tiền đạo này gia nhập sân Bernabeu thay vì Barca.

Real quyết theo đuổi Neymar
Real quyết theo đuổi Neymar

Phía Santos vừa thừa nhận rằng họ đã chấp nhận bán Neymar và vấn đề lúc này chỉ là họ sẽ giao dịch với đối tác nào mà thôi. Barca được cho là chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar và có tin cho rằng tiền đạo người Brazil sẽ đến Camp Nou vào tháng Bảy.

Tuy vậy, theo tờ O Globo của Brazil, Real quyết không bỏ cuộc và ở một diễn biến mới nhất, họ sẵn sàng đề nghị Neymar mức lương “khủng” nhằm đánh bại Barca. Cụ thể, Real sẽ đề nghị Neymar mức lương lên tới 11 triệu euro/mùa. Nếu thương vụ này thành công, Neymar sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Bernabeu, nhiều hơn cả Cristiano Ronaldo (10 triệu euro/mùa).

Ngoài ra, Real cũng sẽ nhường lại cho Neymar 50% số tiền thu được từ bản quyền hình ảnh. Những gì mà Real sẽ dành cho Neymar hấp dẫn hơn so với đề nghị của Barca. ĐKVĐ Liga được cho là sẽ dành cho Neymar mức lương 7 triệu euro/mùa và 100% giá trị bản quyền hình ảnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X