Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chơi tốt hơn kể từ sau khi Mourinho ra đi?

Thứ Sáu 21/03/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dưới triều đại của tân HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đang trình diễn một phong độ hoàn toàn thuyết phục trên tất cả các đấu trường họ tham dự. Theo nhận định của cựu danh thủ Christophe Duggary, chính sự ra đi của Jose Mourinho đã giúp cho Los Blancos chơi tốt hơn.

real madrid
Real Madrid đang thể hiện phong độ ấn tượng dưới triều đại HLV Ancelotti

Sau giai đoạn hồi đầu mùa có phần khó khăn, HLV Ancelotti cuối cùng cũng tìm được công thức chiến thắng cho Real và giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dần đi vào quỹ đạo ổn định. Phong độ của “Kền kền trắng” kể từ đầu năm 2014 tới giờ là hết sức thuyết phục. Hiện nay, Real đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu trên cả 3 đấu trường La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu danh thủ ĐT Pháp Christophe Duggary đã đưa ra nhận định rằng chính việc quyết định để Jose Mourinho ra đi đã giúp cho Los Blancos chơi khởi sắc hơn ở mùa giải này.

Phát biểu trước các phóng viên, Duggary chia sẻ: “Real đang chứng minh họ là một trong những đội bóng đáng sợ nhất châu Âu. Có thể Bayern Munich vẫn duy trì được phong độ hủy diệt nhưng xét về tính đột biến của từng cá nhân thì Real có ưu thế hơn. Họ có Ronaldo, Bale, đó là những ngôi sao có thể quyết định trận đấu bằng một tình huống tỏa sáng. Chính bởi vậy, Real mới đang là ứng cử viên vô địch châu Âu vào thời điểm này”.

“Tôi nghĩ rằng kể từ sau sự ra đi của Jose Mourinho, đội bóng đã chơi thoải mái hơn. Các cầu thủ như trút bỏ được gánh nặng tâm lý cũng như áp lực. Với đẳng cấp của mình, khi đạt được trạng thái tốt nhất, họ luôn tỏ ra hết sức đáng sợ trước bất cứ đối thủ nào. Cuối tuần này, nếu Real giành thắng lợi trong trận El Clasico với Barca, họ sẽ lên ngôi vô địch”.

Bên cạnh những lời khen dành cho Real, Christophe Duggary cũng nói về cơ hội của các đội bóng góp mặt tại tứ kết Champions League năm nay: “Có thể Bayern và Real là những đội sáng giá nhất cho ngôi vị vô địch. Nhưng bất cứ đối thủ nào đã lọt vào tới vòng này đều không thể xem thường”.

“Tôi khá ấn tượng với phong cách thi đấu của PSG. Dường như họ chưa bung hết sức trong giai đoạn vòng bảng. Trận đấu trước Leverkusen cũng có vẻ khá dễ dàng với đội bóng này. Với nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình, tôi cho rằng PSG sẽ làm nên những bất ngờ tại Champions League mùa này”.

Chiều nay, lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League 2013/2014 sẽ chính thức diễn ra. Nếu như có một cặp đấu giữa Real và PSG thì chắc chắn đó sẽ là một cuộc đối đầu cực kỳ đáng chờ đợi bởi cả hai đội bóng đều là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.  

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X