Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chờ tháng 10 hoàn hảo của Mourinho

Thứ Ba 02/10/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid khởi đầu tháng 10 bằng chiến thắng đậm 5-1 trước Deportivo, điều đó là không lạ bởi với HLV này, tháng 10 luôn rất tuyệt vời.

Theo thống kê, Mourinho đã trải qua 6 mùa giải liên tiếp với các đội bóng khác nhau mà không thua một trận nào trong tháng 10. Đây là tháng tuyệt vời nhất với HLV Mourinho bởi lần gần đây nhất mà đội bóng ông dẫn dắt thua trong tháng 10 cũng đã cách tới 8 năm rồi, đó là trận thua Man City ngày 16/10/2004 hồi còn dẫn dắt Chelsea. Kể từ đó tới nay, điều đó chưa từng lặp lại trong tháng này là điều chưa.

jose mourinho
 

Kể từ trận thua Man City đó, Mourinho đã trải qua 35 trận đấu trong tháng 10 với 3 đội bóng khác nhau là Chelsea, Inter và Real Madrid. Thành tích mà ông giành được là 28 trận thắng và 7 trận hòa. Đó thực sự là một thành tích rất ấn tượng mà bất kỳ HLV nào cũng phải thèm muốn.

Với Real Madrid, Mourinho cũng gây ấn tượng mạnh trong tháng "trăng mật" này ở 2 mùa giải liên tiếp đã qua. Ở mùa 2010/11/ mùa giải đầu tiên mà HLV này về làm việc tại Bernabeu, Real Madrid đã có 6 trận trong tháng 10 và chỉ có đúng 1 trận hòa 0-0 với Murcia tại Cúp nhà vua, 5 trận còn lại họ toàn thắng. Tháng 10/2011, Real Madrid cũng đá 6 trận và giành toàn thắng.

Với Real Madrid, đây có thể xem là điều đặc biệt. Đó là lý do để họ tin kết quả ấy sẽ được lặp lại ở mùa giải này. Real đang mong chờ điều đó hơn khi nào hết bởi giờ đây với họ, mỗi chiến thắng luôn là điều quan trọng. Họ đã bị Barcelona bỏ cách tới 8 điểm sau 6 vòng đấu nên rất cần những chiến thắng để có thể hy vọng sẽ bắt kịp đối thủ truyền kiếp này.

Real Madrid đã khởi đầu tháng 10 mùa này rất hoàn hảo với chiến thắng đậm tới 5-1 trước kình địch Deportivo, đó là lý do để họ tin một tháng 10 bất bại nữa sẽ được lặp lại. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy sẽ không dễ dàng để có thể có được những kết quả tốt tương tự khi những đối thủ mà họ sẽ phải gặp là không dễ dàng. Đó là Barcelona tại La Liga, là Ajax, Dortmund tại Champions League. Những đối thủ ấy luôn không hề dễ bị đánh bại và hãy chờ xem Mourinho và Real sẽ làm sao để duy trì thành tích bất bại trong tháng 10 mà họ đã thiết lập được 6 mùa giải qua.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X