Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước chung kết Champions League

Thứ Sáu 10/05/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aurelien Tchouameni gặp phải chấn thương ở trận thắng Bayern Munich và có thể sẽ phải nghỉ trận chung kết Champions League.

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước chung kết Champions League

Real Madrid đã có màn lội ngược dòng siêu ấn tượng để loại Bayern Munich và tiến vào trận chung kết Champions League lần thứ 17 trong lịch sử. Tuy nhiên, họ sẽ không có được sự phục vụ của Aurelien Tchouameni cho trận chung kết tại Wembley. Cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương ở trận đấu với Bayern.

Aurelien Tchouameni
Real Madrid chịu tổn thất lớn trước chung kết Champions League

Theo trang chủ của Real Madrid, Tchouameni bị chấn thương ở chân trái. Đây là chấn thương tương tự với vấn đề hồi đầu mùa giải. Nhưng chưa rõ Tchouameni tái phát chấn thương hay gặp phải một vấn đề mới. Dù vậy, phía Real tin chắc Tchouameni sẽ kịp bình phục để tham dự vòng chung kết Euro.

Theo tờ The Athletic, Real Madrid cho rằng Tchouameni có 20% cơ hội để tham dự trận chung kết Champions League. Trong trường hợp tiền vệ người Pháp vắng mặt, Eduardo Camavinga sẽ là một phương án cho vị trí pivot của Real Madrid ở trận chung kết.

Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga mùa này từ khá sớm. Toàn bộ sự tập trung của Los Blancos sẽ dành cho trận chung kết Champions League với Dortmund. Nhiệm vụ của Real trong 4 trận đấu cuối cùng là phải giữ quân và trao thời gian ra sân đủ để các cầu thủ duy trì được trạng thái thể lực tốt nhất.

Real Madrid được đánh giá là đội cửa trên ở trận chung kết Champions League năm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ có đội hình tốt hơn Dortmund và kinh nghiệm vượt trội về việc giành danh hiệu ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X