Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức xác nhận tương lai của Benzema

Thứ Năm 07/08/2014 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo người Pháp vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với đội ĐKVĐ Champions League đến năm 2019 như một sự khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục được trọng dụng trên hàng công.

Benzema hạnh phúc trong ngày ký hợp đồng gia hạn
Benzema hạnh phúc trong ngày ký hợp đồng gia hạn

Karim Benzema được đảm bảo tương lai tại dải ngân hà Real với bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019. Vị trí trung phong cắm của anh cũng khó lung lay khi "kền kền" đẩy tiền đạo trẻ Alvaro Morata sang Juventus hồi đầu hè.

Cuối mùa trước, nhiều tin đồn rộ lên về việc tiền đạo người Pháp không đáp ứng được chuyên môn, sớm muộn sẽ bị đẩy đỉ để lấy chỗ cho Luis Suarez hoặc Radamel Falcao. Rút cuộc, tiền đạo người Uruguay thì cập bến Barca, trong khi Falcao gặp chấn thương và đang tập luyện chờ ngày quay lại Monaco.

Benzema là một trong ba mũi nhọn tấn công hàng đầu của Real, cùng với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Bộ ba "BBC" (Bale, Benzema và Cristiano) này ghi tổng cộng 63 bàn cho Real tại La Liga mùa trước và cũng là ba cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng.

Tiền đạo người Pháp chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2009, cùng thời điểm với Ronaldo. Sau 5 năm thi đấu, anh ghi được 111 bàn qua 235 trận.

Theo Vnexpress

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X