Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức vô địch La Liga lần thứ 36

Chủ Nhật 05/05/2024 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đăng quang vô địch La Liga lần thứ 36 sau khi Barca để thua 2-4 thảm hại trước Girona ở trận đấu muộn.

Real Madrid chính thức vô địch La Liga lần thứ 36

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Cadiz nhờ những pha lập công của Brahim Diaz, Jude Bellingham và Joselu. Kết quả này đồng nghĩa rằng Los Blancos sẽ vô địch La Liga nếu Barca không thắng Girona.

Real Madrid
Real Madrid chính thức vô địch La Liga lần thứ 36

Ở trận đấu tại sân Montilivi, Barca đã có 2 lần vươn lên dẫn trước Girona. Tuy nhiên, đội chủ nhà Girona đã chiến đấu và lội ngược dòng thắng 4-2 chung cuộc.

Real Madrid tạo ra được cách biệt 13 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Không còn cơ hội để Girona hoặc Barca có thể soán vị trí của họ.

Real Madrid chỉ thua 1 trận trong cả mùa giải này ở La Liga. Tân binh bom tấn Jude Bellingham gây ấn tượng mạnh khi ghi được 18 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Tuyển thủ Anh nhiều lần giải nguy cho Real Madrid, điển hình nhất là pha lập công muộn giúp Los Blancos đánh bại Barca ở trận Siêu kinh điển gần đây.

Đây là chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử Real Madrid. Họ có thể biến mùa giải này trở nên thành công hơn nữa bằng việc đăng quang Champions League.

Real Madrid không được phép ăn mừng quá cuồng nhiệt bởi họ còn trận đấu với Bayern Munich ở Champions League. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Santiago Bernabeu sau đây ít hôm. Hiện tại, hai ông lớn của bóng đá châu Âu đang cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Dù Real Madrid được đánh giá cao hơn nhưng Bayern vẫn cho thấy sự nguy hiểm ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X